Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra và sơn sửa phòng khách, khu vực công cộng, toà nhà.
- Tham gia vào các dự án sửa chữa, bảo dưỡng theo bộ phận
- Hoàn thành các yêu cầu của Giám sát kỹ thuật, Trợ lý Kỹ sư trưởng, hoặc Kỹ sư trưởng và các yêu cầu khác để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Kiểm tra và ghi lại, báo cáo cấp trên về tình trạng sửa chữa và chi phí đang chờ xử lý và cho biết khi nào hợp lý để cân nhắc thay thế
Yêu Cầu Công Việc
- Có chứng chỉ nghề/ tốt nghiệp trường nghề hoặc cao đẳng chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm ở khách sạn.
- Nhiệt tình, khỏe mạnh, chăm chỉ, trung thực.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng các quyền lợi như nhân viên chính thức.
- Lương cứng (theo luật) và phí dịch vụ.
- BHYT, BHXH, BHTN, bảo hiểm tai nạn lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều khóa đào tạo phát triển, nhiều cơ hội thăng tiến cho những cá nhân xuất sắc.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.