Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ các công việc hành chính tại Bộ phận Nhà hàng
2. Nhiệm vụ trọng tâm
Nhiệm vụ 1: Hỗ trợ các công việc hành chính tại Bộ phận Nhà hàng trong các khách sạn – resort
1.1. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận Nhà hàng, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc của khách sạn
1.2. Tổng hợp, lập yêu cầu mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ cần thiết cho công việc của bộ phận theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
1.3. Thực hiện việc chấm công cho nhân viên bộ phận
1.4 Theo dõi lịch làm việc của nhân viên – kịp thời thông báo cho nhân viên biết khi cần thay đổi, điều động đột xuất..
1.5. Theo dõi việc sử dụng, bảo quản công cụ dụng cụ nhà hàng, máy móc của nhân viên.
Nhiệm vụ 2: Kiểm kê, theo dõi hàng tồn kho của bộ phận
Nhiệm vụ 3: Tiến hành ghi chép, thống kê bảng biểu, lập báo cáo - tờ trình... theo yêu cầu.
Nhiệm vụ 4: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Địa điểm làm việc : NovaWorld Phan Thiet
Yêu Cầu Công Việc
2. Kinh nghiệm : Có kinh nghiệm 1 – 2 năm ở vị trí tương đương
3. Kỹ năng : Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint);
4. Tính cách cẩn thận, tỉ mỉ
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
- Nhà ở KTX cho nhân viên ở xa;
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.