Mô Tả Công Việc
+ Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến cấp quản lí về tình hình đơn hàng, khách hàng......
+ Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận kinh doanh chính xác, đầy đủ.
+ Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
+ Thực hiện 1 số công việc khác khi có yêu cầu từ cấp quản lí trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
+ Theo học chuyên ngành về kinh doanh, kinh tế, marketing, truyền thông, dược.
+ Thành thạo tin học văn phòng, mạng xã hội, phần mềm chuyên ngành.
+ Có khả năng giao tiếp tốt, chăm chỉ, chịu khó.
+ Ưu tiên các bạn Nữ có Hộ khẩu ở khu vực miền Nam
Hình thức
Quyền Lợi
+ Làm việc trong môi trường năng động.
+ Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty , nhiều cơ hội thăng tiến.
+ Đóng BHXH theo quy định sau khi trở thành nhân viên chính thức.
+ Được cung cấp thiết bị làm việc.
+ Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.