Mô Tả Công Việc
- Cập nhật quy định pháp luật hiện hành liên quan hoạt động kinh doanh Công ty.
- Hướng dẫn chi nhánh lưu trữ Hồ sơ pháp lý theo quy định.
- Soạn thảo, hoàn chỉnh, lưu trữ, bảo quản hồ sơ pháp lý của Công ty, phòng khám. Cập nhật, gia hạn hồ sơ pháp lý đúng quy định, kịp thời.
- Cung cấp bản sao hồ sơ pháp lý cho bộ phận/chi nhánh khi có đề xuất.
- Thực hiện các thủ tục đăng ký, điều chỉnh giấy phép liên quan đến hoạt động Phòng khám, Nhà thuốc ... và các thủ tục liên quan khác tại Sở y tế.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến thành lập công ty, chi nhánh, địa điểm kinh doanh, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp ... và các thủ tục khác tại Sở kế hoạch đầu tư.
- Soạn thảo văn bản nội bộ mang tính chất pháp lý theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và Ban giám đốc.
- Tổ chức quản lý công tác hành chính văn phòng và kiểm soát chi phí hoạt động hành chính.
- Phối hợp, hỗ trợ các vấn đề pháp lý - hành chính của các chi nhánh trực thuộc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ phân công của quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Luật, Hành chính hoặc liên quan đến nghiệp vụ
- Có kiến thức cơ bản pháp lý doanh nghiệp, pháp lý y tế, hành chính
- Có kiến thức vững chắc về pháp lý cơ bản, năng lực đọc, hiểu văn bản pháp luật tốt; Cập nhật nhanh, chuẩn xác văn bản pháp luật thường xuyên
- Khả năng phân tích vấn đề và xử lý vấn đề hiệu quả, nhanh chóng
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mức lương
Từ 2 đến 3 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.