Mô Tả Công Việc
1.Kiểm soát tồn bưu gửi:
- Thực hiện báo cáo số liệu về kiểm soát bưu gửi tồn phát và tồn bảng kê trên hệ thống phần mềm.
- Yêu cầu đơn vị xử lý bưu gưi tồn sâu, bưu gửi phát hỏa tốc, hẹn giờ.
- Lập biên bản chất lượng ghi nhận sự việc về việc bưu gửi tồn bị mất, thất lạc…
2.Kiểm soát báo phát và thư ký khách hàng:
- Thực hiện báo cáo số liệu về những bưu gửi báo phát, thư ký khách hàng đối với các bưu gửi phát thành công có sử dụng dịch vụ báo phát hoặc thư ký khách hàng.
- Yêu cầu đơn vị thực hiện kết nối bưu gửi báo phát, thư ký khách hàng trong chuyến thư gần nhất.
- Lập biên bản chất lượng ghi nhận sự việc về việc bưu gửi báo phát, thư ký khách hàng bị mất, thất lạc…
3.Khảo sát chất lượng phát của khách hàng hệ thống:
- Thực hiện các cuộc gọi khảo sát theo chỉ định của Phòng Chất lượng về việc khảo sát chất lượng phát cho khách hàng.
- Tổng hợp thông tin cuộc gọi và nhập vào trong hệ thống làm cơ sở dữ liệu.
4. Các công việc phát sinh và báo cáo: thực hiện các công việc phát sinh của Phòng Chất lượng giao và thực hiện báo cáo kết quả thực tập cuối ngày cho Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Đang là sinh viên năm 3, năm 4 của các trường ĐH
- Năng động, tích cực trong công việc
- Có máy tính cá nhân phục vụ công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ lương 120.000đ/8 tiếng
- Lương tính theo số giờ làm việc
- Hỗ trợ dấu mộc và số liệu thực tập
- Lịch làm việc đăng ký trước 1 tháng, ko yêu cầu số ngày đăng ký tối thiểu
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.