Mô Tả Công Việc
Đảm bảo tính chính xác và chất lượng cuộc gọi tại bộ phận Telemarketing.
Nhiệm vụ
Đặt tiêu chuẩn
- Tham gia phát triển Phone Scrips.
- Xác định các tiêu chuẩn chất lượng cuộc gọi bằng cách nghiên cứu các cuộc gọi đến và đi.
- Xét KPI cho các cuộc gọi.
Ghi và nghe lại các cuộc gọi
- Nghe recording của nhân viên Telemarketing mỗi ngày để hướng dẫn nhân viên Telemarketing nâng cao khả năng tư vấn khách.
- Đảm bảo chất lượng tư vấn của nhân viên Telemarketing.
Đào tạo và phản hồi
- Báo cáo chất lượng cuộc gọi và chất lượng công việc của nhân viên Telemarketing tới Trường nhóm.
- Xác định nhu cầu đào tạo cho nhân viên Telemarketing, phát triển các chương trình đào tạo, tiến hành đào tạo.
- Cùng với Trưởng nhóm cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên. Thường xuyên ôn lại quy trình cũ cho nhân viên.
- Các công việc khác theo yêu cầu cụ thể của Công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ
Đặt tiêu chuẩn
- Tham gia phát triển Phone Scrips.
- Xác định các tiêu chuẩn chất lượng cuộc gọi bằng cách nghiên cứu các cuộc gọi đến và đi.
- Xét KPI cho các cuộc gọi.
Ghi và nghe lại các cuộc gọi
- Nghe recording của nhân viên Telemarketing mỗi ngày để hướng dẫn nhân viên Telemarketing nâng cao khả năng tư vấn khách.
- Đảm bảo chất lượng tư vấn của nhân viên Telemarketing.
Đào tạo và phản hồi
- Báo cáo chất lượng cuộc gọi và chất lượng công việc của nhân viên Telemarketing tới Trường nhóm.
- Xác định nhu cầu đào tạo cho nhân viên Telemarketing, phát triển các chương trình đào tạo, tiến hành đào tạo.
- Cùng với Trưởng nhóm cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên. Thường xuyên ôn lại quy trình cũ cho nhân viên.
- Các công việc khác theo yêu cầu cụ thể của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1 - Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
2 – Yêu cầu khác:
- Nữ có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (QA tại Call center).
- Có kỹ năng đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Khả năng lắng nghe và phân tích dữ liệu.
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng văn phòng tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
2 – Yêu cầu khác:
- Nữ có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (QA tại Call center).
- Có kỹ năng đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Khả năng lắng nghe và phân tích dữ liệu.
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng văn phòng tốt.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn dựa trên kết quả công việc và năng lực cá nhân.
- Thưởng hàng năm.
- Môi trường làm việc quốc tế, năng độc với nhiều cơ hội thăng tiến cao;
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp.
- Thưởng hàng năm.
- Môi trường làm việc quốc tế, năng độc với nhiều cơ hội thăng tiến cao;
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.