Mô Tả Công Việc
- Nhận biết các tình huống phát sinh một cách nhanh chóng để đưa ra hướng xử lý phù hợp và hiệu quả các vấn đề liên quan đến nhân sự và khách hàng trong thời gian làm việc, đảm bảo mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. - Chịu trách nhiệm hoàn toàn về mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ, thái độ phục vụ của nhân viên. - Lập kế hoạch kinh doanh khu Onsen và chiến lược marketing, đánh giá hoạt động và đưa ra các giải pháp. - Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm, nghiệp vụ ở vị trí tương đương, Giao tiếp cơ bản trong lĩnh vực công việc được phân công một trong 2 thứ tiếng Anh hoặc tiếng Nhật, ưu tiên ứng viên biết cả 2 thứ tiếng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đóng BHXH ngay sau khi hết thời gian thử việc theo mức lương thực nhận.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật Lao động và chính sách của Công ty.
- Tham quan Du lịch trong nước và nước ngoài.
- Mức lương hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Được nghỉ 8 ngày/tháng.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.