Mô Tả Công Việc
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn
- Giải thích đầy đủ cho khách hàng những vấn đề liên quan đến số tiền trễ hạn
- Chuyển tiếp đến nhân viên thu hồi nợ trực tiếp những trường hợp khách hàng không có khả năng thu hồi
- Thực hiện các công việc do quản lý phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tổng đài, xử lý nợ chăm sóc khách hàng, kinh doanh
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Kiên trì, ham học hỏi
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường tài chính chuyên nghiệp
- Thu nhập cao và ổn định, tùy thuộc vào năng suất làm việc của nhân viên
- Chế độ hưởng khi trở thành nhân viên chính thức: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; Bảo hiểm con người, Team building, Thưởng Lễ, Tết; Khám sức khỏe hàng năm,..
- Ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo nghiệp vụ về chuyên môn và kỹ năng
- Làm việc trong môi trường năng động
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực, có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.