Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/ thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ đến hạn/ quá hạn.
- Cập nhật thông tin và lý do trễ hạn trên hệ thống đồng thời lưu ý khách hàng về các rủi ro, các khoản phí trễ hạn phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.
- Hướng dẫn các kênh thanh toán hữu ích và tiện lợi.
- Sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn và sẽ được đào tạo trước khi đi làm.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính. OFF 1 ngày/1 tuần\
+8h00 - 17h30
+9h00-18h30
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể giao tiếp tốt qua điện thoại: Giọng nói to, rõ ràng, thân thiện.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục.
- Chịu khó, chuyên cần.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc.
- Ưu tiên: Sinh viên mới ra trường, có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập trung bình từ 5 đến 8 triệu / tháng (Lương cứng 4.3 triệu + hoa hồng)
- Tham gia BHXH, YT, TN sau khi ký hợp đồng chính thức
- Khám sức khỏe hằng năm.
- Được tham hoạt động Teambuilding do Công ty tổ chức hàng năm.
- Được đào tạo trước khi làm việc.
- Được hưởng các quyền lợi từ công đoàn (sinh nhật, cưới hỏi, bệnh hiểm nghèo..).
- Có cơ hội thăng tiến lên các cấp bậc như trưởng nhóm, quản lý...
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.