Mô Tả Công Việc
- Gọi điện cho khách hàng để nhắc nhở, thuyết phục khách hàng thanh toán các khoản nợ quá hạn
- Giải thích các thắc mắc liên quan đến những khoản nợ quá hạn và phí phạt trễ hạn cho khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu điều chỉnh những trường hợp đặc biệt như sai số hợp đồng, tiền bị treo chưa nhập, hủy phí phạt trễ hạn… khi nhận được thông tin của khách hàng
- Cập nhật các thông tin liên lạc mới của khách hàng vào hệ thống theo quy định, quy trình đã được hướng dẫn
- Báo cáo trưởng nhóm những trường hợp có nghi ngờ gian lận, trường hợp khách hàng từ chối thanh toán có lý do đặc biệt để trưởng nhóm hỗ trợ hoặc tiến hành điều tra
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
[THỜI GIAN LÀM VIỆC]
- 6 ngày/tuần
- Giờ hành chính (8h00 - 17h00)
*Lịch làm việc sẽ được báo vào đầu tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm thu hồi nợ tại các công ty tài chính tiêu dùng
- Khác:
+ Tính cách: Siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, có tinh thần phục vụ khách hàng
+ Chịu được áp lực công việc cao
+ Kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết phục
+ Kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng làm việc độc lập
+ Kỹ năng vi tính văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
+ Thu nhập hàng tháng: Lương cơ bản + phụ cấp ăn trưa + phụ cấp di chuyển + thưởng thành tích
+ Thu nhập khác: Lương tháng 13, thưởng theo thâm niên
- Hợp đồng Lao động chính thức sau 02 tháng thử việc;
- Chế độ phúc lợi: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp full lương, Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Tham gia đầy đủ chế độ thai sản cho người lao động;
- Phép năm: 15 ngày/năm;
- Nghỉ lễ (11 ngày/ năm, bao gồm nghỉ lễ Giáng Sinh);
- Các hoạt động teambuilding hàng năm, các khóa đào tạo phát triển kỹ năng thu hồi nợ.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.