Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra sự sạch sẽ, tiện nghi của Towel Desk và quản lý tất cả các dụng cụ/ phương tiện luôn trong điều kiện tối ưu để khách hàng sử dụng
- Góp phần cải thiện doanh số bằng cách tăng sự hài lòng của khách hàng thông qua việc chăm sóc khách hàng
- Trả lời và giải quyết các vấn đề với khiếu nại và yêu cầu của khách hàng
- Xem xét và quản lý các biện pháp phòng ngừa pháp lý cho các vấn đề sức khỏe và vệ sinh trong Towel Desk và liên tục kiểm tra các vấn đề an toàn
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm 01 năm trong lĩnh vực tương đương
- Sức khỏe tốt, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành khách sạn
- Có chứng chỉ nghiệp vụ; có kiến thức cơ bản về các vật dụng tại hồ bơi, bãi biển
- Anh văn giao tiếp cơ bản
- Có kỹ năng nhân biết sự cố và xử lý sự cố
- Trung thực, thật thà, nhiệt tình trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
*Attractive salary/ Mức lương thu hút
* Professional and friendly working environment/ Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp
* Competitive benefit package/ Chế độ phúc lợi cạnh tranh
- 2 days off/ week, 12-14 annual leaves/ year - 02 ngày nghỉ/ tuần, Phép năm 12 - 14 ngày/ năm
- 24h accidental insurance, health care insurance for self and dependants/ BH tai nạn 24/24h, BH sức khỏe cho cá nhân và người thân
- Service Charge support, meal, transport, mobile allowances during pre-opening/ Hỗ trợ phí phục vụ, tiền ăn trong ca, xăng xe và tiền điện thoại trong giai đoạn tiền khai trương
- Uniform, staff meals, shuttle bus are provided / Được cung cấp đồng phục, suất ăn trong ca và xe đưa đón khi khu nghỉ dưỡng đi vào hoạt động.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.