Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng, hoàn thiện hệ thống chính sách nhân sự
- Chủ trì xây dựng Cơ cấu tổ chức, Chức năng nhiệm vụ của Hệ thống, Mô tả công việc các vị trí chức danh.
- Tổ chức xây dựng các chính sách nhân sự toàn hệ thống (hệ thống quy trình, quy định về nhân sự, hệ thống đánh giá hiệu suất (KPI), lương, thưởng, chế độ đãi ngộ...).
- Tổ chức triển khai hệ thống phần mềm Quản trị Nhân sự.
2. Tuyển dụng nhân sự
- Tổ chức thực hiện các quy trình nhân sự: tuyển dụng, tiếp nhận, đánh giá nhân sự định kỳ
3. Quản trị nhân sự
- Xây dựng, tổ chức thực hiện, đánh giá Chiến lược, Kế hoạch nhân sự trên cơ sở Chiến lược, Kế hoạch sản xuất kinh doanh.
- Tổ chức đánh giá và sắp xếp nhân sự phù hợp theo chức năng, nhiệm vụ đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh của Nhà máy theo từng giai đoạn phát triển.
- Tổ chức triển khai các hoạt động thủ tục nhân sự theo quy định: tính lương, thưởng, Bảo hiểm xã hội, Quan hệ lao động, Bổ nhiệm, Miễn nhiệm, Điều chuyển, Quản lý hồ sơ nhân sự, thực hiện chế độ phúc lợi cho Cán bộ nhân viên….
- Tổ chức tổng hợp và phân tích các báo cáo nhân sự.
- Tư vấn, hỗ trợ các vị trí lãnh đạo, quản lý và nhân viên nhằm đạt được mục tiêu; xây dựng Bộ phận Nhân sự trở thành cầu nối cho các mối quan hệ trong Nhà máy; giải quyết các mâu thuẫn, tranh chấp lao động.
4. Đào tạo và phát triển
- Tổ chức xây dựng Quy chế đào tạo, Khung năng lực và đánh giá Khung năng lực của Cán bộ nhân viên.
- Tổ chức xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo, phát triển đội ngũ.
5. Phát triển văn hóa doanh nghiệp:
- Tổ chức và xây dựng kế hoạch Phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Tổ chức thực hiện công tác truyền thông nội bộ.
6. Quản lý mảng Hành chính tổng hợp
7. Thực hiện các công việc khác trong phạm vi công việc theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ chuyên môn
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật; ưu tiên ứng viên có chứng chỉ HSE
• Kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Trưởng/Phó phòng HCNS
Kỹ năng
• Khả năng xây dựng chiến lược cùng với kỹ năng lãnh đạo
• Kỹ năng lắng nghe, đàm phán và thuyết trình
• Năng lực xây dựng và quản lý hiệu quả các mối quan hệ giữa các cá nhân ở tất cả các cấp trong công ty
• Kiến thức về Luật lao động và về nhân sự
• Khả năng làm việc dưới áp lực và đa nhiệm
• Kỹ năng lãnh đạo và khả năng thúc đẩy người khác đáp ứng đúng thời hạn
• Khả năng làm việc một cách logic, có hệ thống
• Nhân cách tốt, kỹ năng giao tiếp và cá nhân
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 20-25 triệu;
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp….theo quy định của pháp luật.
- Các chính sách phúc lợi cao, chế độ đãi ngộ hấp dẫn: Thưởng lớn các ngày Lễ/Tết, khám sức khỏe định kỳ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phát triển.
Mức lương
Từ 20 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.