Mô Tả Công Việc
- Xây dựng kế hoạch chương trình khuyến mãi, trưng bày tại các Shop (GT), hệ thống chuỗi Mẹ và Bé (MT), B2C cho sản phẩm hiện hữu, sản phẩm mới nhằm tăng sự hấp dẫn và tăng doanh số sản phẩm; tăng độ nhận biết thương hiệu, v.v…
- Triển khai các hoạt động, chương trình trade marketing. Giám sát để đảm bảo các chương trình được thực hiện có hiệu quả và tiết kiệm.
- Kết hợp chặt chẽ với bộ phận Kinh doanh thu thập thông tin thị trường nhằm báo cáo, phân tích, đánh giá liên quan tới những biến động của sản lượng hàng bán ra, xu hướng mua hàng, cách thức & hành vi sử dụng, loại sản phẩm bán chạy, ..và đưa ra những đề xuất phù hợp đối với chính sách và hoạt động của Công ty.
- Lên ý tưởng/kế hoạch marketing và tối ưu hóa nội dung truyền thông để thúc đẩy sự tương tác của khách hàng thông qua các kênh offline và online.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh doanh, marketing.
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm các vị trí Trade marketing manager, Sales and marketing, Trưởng phòng KD, ... về ngành hàng Mỹ phẩm chăm sóc Mẹ và Bé.
• Có kiến thức xã hội tổng quan, có khả năng quản lý, xử lý tình huống tốt.
• Chịu áp lực cao, có thể đi công tác xa.
• Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm.
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương cạnh tranh theo năng lực (Khoảng từ 18 - 30 triệu + KPIs).
• Ký HĐLĐ và đóng BHXH đầy đủ sau thời gian thử việc đạt yêu cầu.
• Thưởng các ngày Lễ và Tết Âm lịch.
• Phúc lợi khác từ công đoàn ( Tiệc tùng, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau,...)
• Chế độ du lịch, nghỉ mát ít nhất 1 năm/ lần
• Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
Mức lương
Từ 18 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.