Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp ghi chép, tổng hợp lại nội dung các cuộc họp;
- Hỗ trợ Giám đốc trong các công việc hành chính văn phòng;
- Hỗ trợ các phòng ban chức năng trong công tác phân công, lập kế hoạch nhân sự, đánh giá nhân viên;
- Tiếp nhận và triển khai các yêu cầu của Giám đốc xuống các phòng ban;
- Thay mặt Giám đốc làm việc với các cá nhân, cơ quan khi được ủy quyền;
- Tiếp nhận các cuộc gọi hay đặt lịch hẹn với các đối tác là cá nhân, tổ chức, cơ quan; xử lý cơ bản các thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban, các cá nhân, tổ chức, cơ quan khác gửi lên Giám đốc;
- Hỗ trợ Giám đốc trong công tác tuyển dụng, xây dựng quy trình quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự của Công ty;
- Chủ động tham mưu và đề xuất các giải pháp trong việc xử lý các vấn đề trong và ngoài Công ty; đảm bảo giải quyết nhanh, hợp lý các yêu cầu của các phòng ban, cá nhân theo đúng pháp luật và chính sách của Công ty;
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên đính kèm hình ảnh cá nhân trong hồ sơ;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng, QTKD, Thương mại, Kinh tế,...hoặc các ngành liên quan;
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Ngoại hình: cân đối, ưu nhìn;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực;
- Thái độ tốt, ham học hỏi;
Hình thức
Quyền Lợi
- Công việc ổn định, lâu dài;
- Lương cứng: thỏa thuận (trao đổi khi phỏng vấn);
- Thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty;
- Làm việc trong môi trường than thiện, năng động, cầu tiến. Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu;
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.