Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại, phân luồng công việc, tương tác nội bộ giữa các phòng ban hoặc các bên liên quan.
- Quản lý chương trình họp hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng; sắp xếp các cuộc họp và cuộc hẹn mới cho Giám đốc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, chuyên ngành tài chính - kế toán, đại học luật
- Ứng viên đã học tại Thành Phố Hồ Chí Minh có nhu cầu và mong muốn về Đăk Lăk làm việc --> LÀ 1 LỢI THẾ
- Độ tuổi: Nam/ Nữ từ 25 - 35 tuổi.
- Ngoại hình sáng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm làm admin, trợ lý
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Khả năng sắp xếp công việc tốt
- Chịu được áp lực công việc; Làm việc với tinh thần, trách nhiệm cao, chuyên nghiệp; Giao tiếp tốt;
- Tính tình trung thực, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp;
- Nhanh nhẹn, trách nhiệm, có thể tư vấn cho Giám đốc một cách rõ ràng.
- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lương từ 12.000.000 - 17.000.000 VNĐ ( Thỏa thuận theo năng lực )
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định.
- Chế độ lương, thưởng, nâng lương khuyến khích năng lực làm việc.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Pháp Luật Việt Nam.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty: hỗ trợ ăn trưa, tổ chức liên hoan, tham quan, nghỉ mát hàng năm ...
- Cuối năm thưởng theo khả năng, trách nhiệm và cống hiến cho công việc.
Mức lương
Từ 12 đến 17 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.