Mô Tả Công Việc
Ngành: Sản phẩm ngành thực phẩm và đồ uống
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, tham gia đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ chăm sóc khách và xử lý yêu cầu khiếu nại từ khách hàng.
- Giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về đơn hàng và tình trạng giao nhận qua kênh xử lý.
- Xác định nguyên nhân, sự cố, lý do, hướng xử lý và biện pháp khắc phục sự việc trước khi kết thúc một yêu. cầu/ khiếu nại sau khi khách hàng hài lòng.
- Nắm bắt và liên tục cập nhật các chính sách, dịch vụ của công ty
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.
- Triển khai khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, tham gia đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ chăm sóc khách và xử lý yêu cầu khiếu nại từ khách hàng.
- Giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về đơn hàng và tình trạng giao nhận qua kênh xử lý.
- Xác định nguyên nhân, sự cố, lý do, hướng xử lý và biện pháp khắc phục sự việc trước khi kết thúc một yêu. cầu/ khiếu nại sau khi khách hàng hài lòng.
- Nắm bắt và liên tục cập nhật các chính sách, dịch vụ của công ty
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.
- Triển khai khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng giao tiếp khá, khả năng thuyết phục và kết nối với khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực cao
- Chủ động, kỹ năng xử lý tình huống tốt, hòa đồng, thân thiện.
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng , rành mạch.
- Chủ động trong mọi tình huống tiếp xúc với khách hàng, không ngại bị khách hàng từ chối.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp khá, khả năng thuyết phục và kết nối với khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực cao
- Chủ động, kỹ năng xử lý tình huống tốt, hòa đồng, thân thiện.
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng , rành mạch.
- Chủ động trong mọi tình huống tiếp xúc với khách hàng, không ngại bị khách hàng từ chối.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Quyền Lợi:
- Lương 7.000.000 – 9.000.000/ tháng
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc
- Có cơ hội được tiếp xúc và nâng cao trình độ bản thân trong giao tiếp với khách hàng
- Phúc lợi xứng đáng (thưởng các dịp lễ Tết, sinh nhật; party, company trip, team building…). Môi trường làm việc năng động, hòa đồng và chuyên nghiệp, đặc biệt khuyến khích phát triển năng lực bản thân
- Nghỉ phép năm
- Chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Chế độ phúc lợi : Thưởng Tết, 2/9, 30/4,1/5
THỜI GIAN: từ thứ 2 đến thứ 7 làm giờ hành chính (Nghỉ CN)
ĐỊA ĐIỂM: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quãng Ngãi, TT Huế
- Lương 7.000.000 – 9.000.000/ tháng
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc
- Có cơ hội được tiếp xúc và nâng cao trình độ bản thân trong giao tiếp với khách hàng
- Phúc lợi xứng đáng (thưởng các dịp lễ Tết, sinh nhật; party, company trip, team building…). Môi trường làm việc năng động, hòa đồng và chuyên nghiệp, đặc biệt khuyến khích phát triển năng lực bản thân
- Nghỉ phép năm
- Chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Chế độ phúc lợi : Thưởng Tết, 2/9, 30/4,1/5
THỜI GIAN: từ thứ 2 đến thứ 7 làm giờ hành chính (Nghỉ CN)
ĐỊA ĐIỂM: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quãng Ngãi, TT Huế
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.