Mô Tả Công Việc
- Cập nhật hồ sơ nhân viên,
- Theo dõi chấm công, phép
- Liên hệ với ngân hàng, mở tài khoản cho nhân viên
- Chuẩn bị thư mời làm việc, soạn thảo HĐLĐ, quyết định nghỉ việc cho nhân viên
- Đăng kí BHXH, BHYT, BHTN , mã số thuế, giảm trừ gia cảnh cho nhân viên
- Order văn phòng phẩm, làm thủ tục thanh toán chi phí phát sinh hàng tháng
- Và các công việc khác theo sự chỉ đạo của leader
Yêu Cầu Công Việc
- Trung thực, nhanh nhẹn
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Sẵn sàng làm multi - task
Hình thức
Quyền Lợi
- Các chế độ theo quy định của Luật Lao động, như BHXH, BHYT, BHTN, phép
- Du lịch hàng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.