Mô Tả Công Việc
- Chuẩn bị hồ sơ đấu thầu và các tài liệu giao dịch với khách hàng, các bên liên quan trong quá trình đấu thầu;
- Cập nhật và tổng hợp tình trạng triển khai các gói thầu, một số báo cáo chung, các kế hoạch triển khai công việc của toàn bộ phận,...;
- Cập nhật, lưu trữ, soạn thảo và dịch thuật kịp thời các văn bản, tài liệu, hợp đồng,.. trong phạm vi phụ trách;
- Một số công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Ngoại ngữ, Luật,... hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Các bạn sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm đều có thể ứng tuyển.
- Ưu tiên các ứng viên có khoảng 01 đến 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí trợ lý, hành chính,…
- Kỹ năng tin học văn phòng và khả năng sử dụng Tiếng Anh đọc viết tốt
- Cẩn thận, nhiệt tình và xử lý tình huống nhanh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thoả thuận dựa theo năng lực và phụ cấp ăn trưa
- Các chế độ bảo hiểm, khám sức khỏe đầy đủ;
- Môi trường làm việc năng động, đoàn kết.
- Nghỉ 4 chủ nhật và chiều thứ 7 hàng tuần (Thời gian làm việc từ 8h – 17h hoặc 8h30 – 17h30);
- Địa điểm làm việc: Toà UDIC Complex, Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.