Mô Tả Công Việc
• Làm công việc trợ lý riêng cho Tổng quản lý
• Trông nom và quản lý văn phòng điều hành
• Đảm bảo và duy trì cho văn phòng luôn vận hành trơn tru.
• Giám sát, huấn luyện và hướng dẫn cho tất cả nhân viên của văn phòng điều hành
• Theo sát các chỉ thị của ban quản lý hàng ngày
• Gọi, nhận điện thoại và truyền đạt các thông điệp
• Sắp xếp các buổi hẹn, lên kế hoạch và sắp xếp các buổi họp
• Ghi chép,viết và bàn giao biên bản các buổi họp
• Phổ biến thông tin và truyền đạt các chỉ thị
• Luôn luôn lưu giữ các ghi chép và sắp xếp các tài liệu một cách thích hợp
• Phiên dịch trong các buổi họp và dịch các tài liệu
• Đưa ra các lời khuyên, giải quyết các vấn đề và rắc rối
• Thu xếp việc đi lại, ăn ở và các công việc hậu cần khác
• Đặt hàng, tích trữ và kiểm soát các thiết bị văn phòng,các nhu yếu phẩm và văn phòng phẩm cho Văn phòng Tổng Quản lý
• Thúc đẩy và cải thiện việc giao tiếp hiệu quả giữa tất cả các cấp bậc
• Xây dựng và phát triển một môi trường làm việc trong sạch, thân thiện và cởi mở.
• Hợp tác chặt chẽ với các trưởng bộ phận khác
• Thực hiện báo cáo bằng lời hằng ngày và viết báo cáo tháng cho Tổng quản lý
• Phối kết hợp chặt chẽ với các Trưởng bộ phận khác
• Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
• 25-45 tuổi
• Tốt nghiệp Đại học
• Có trên 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự
• Có quan hệ tốt với cơ quan địa phương
• Có điều kiện sức khỏe tốt
• Sử dụng thành thạo máy tính (Tất cả các ứng dụng của MS Office)
• Có tinh thần trách nhiệm cao, siêng năng, chăm chỉ, chân thật, linh hoạ, cẩn thận và tỉ mỉ
• Tính cách dễ chịu, kỹ năng giao tiếp tốt, giàu thông tin và thành thạo Tiếng Anh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi theo quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.