Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ 1: Quản Lý Giám Sát Hoạt Động Của tổ
- Quản lý giám sát hoạt động hàng ngày của Tổ Dịch vụ khách hàng (Lễ tân,
CSKH, Y tế…), lịch làm việc của nhân viên, đảm bảo mọi hoạt động tại tổ được thực
hiện theo đúng quy trình, quy định/ tiêu chuẩn, theo kế hoạch hoạt động, kế hoạch
định kỳ.
- Kiểm soát thông tin dữ liệu, database, sổ nhật ký, bàn giao ca của tổ luôn chính
xác, cập nhật kịp thời.
- Hỗ trợ xử lý các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng, trực tiếp xử lý hoặc phối hợp
với các tổ liên quan để đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho Khách hàng phù hợp với
quy định của cơ sở, ngăn chặn các vấn đề có thể khiến khách hàng không hài lòng.
- Kiểm soát tình trạng hoạt động của hệ thống, báo cáo tình hình nếu có sự cố, vấn
đề để yêu cầu tổ liên quan xử lý, đảm bảo hệ thống hoạt động nhanh gọn, không
bị gián đoạn, đặc biệt trong thời gian phục vụ khách hàng.
- Kiểm soát quản lý tài sản ngân sách của tổ theo quy định của Công ty/ Tập đoàn
Nhiệm vụ 2: Kiểm Soát Và Đưa Ra Các Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ.
- Triển khai đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và đưa ra các phương án
khắc phục/nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Đề xuất các ý kiến để phát triển những hoạt động nâng cao trải nghiệm cho
khách hàng.
Nhiệm vụ 3: Đào Tạo Phát Triển Đội Ngũ Nhân Sự Chuyên Môn Cao
- Chịu trách nhiệm đào tạo, phân bổ, đánh giá năng lực và xử lý vi phạm các cấp
nhân viên trong thẩm quyền, xây dựng đội ngũ có chuyên môn cao về dịch vụ
khách hàng cho Công viên giải trí, đảm bảo tuân thủ theo các quy trình, quy định
của tổ và cơ sở phù hợp theo quy định của Công ty.
- Đề xuất các chương trình, hoạt động gắn kết nhân viên, gia tăng sức mạnh đội
ngũ.
- Phối hợp với các tổ liên quan triển khai các chương trình đào tạo, bồi dưỡng phát
triển đội ngũ nhân viên theo lịch trình cụ thể của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/ Kinh tế/ Du lịch - Khách sạn
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Vui chơi Giải trí, Khách sạn, Golf, F&B là lợi thế.
- Tư duy dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng trình bày & truyền cảm hứng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và quản lý các mối quan hệ
- Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng dự đoán xu hướng
- Kỹ năng quản lý rủi ro & quản lý sự thay đổi
- Khả năng sáng tạo & linh hoạt trong giải quyết vấn đề
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin và hòa đồng.
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt.
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
- Chịu khó, cẩn thận và kiên nhẫn trong công việc.
- Có thể đi công tác và làm việc độc lập xa văn phòng.
- Theo điều kiện làm việc, có khả năng di chuyển, điều phối, giám sát trong phạm vi làm việc rộng lớn.
- Theo tính chất công việc, có khả năng làm việc linh động theo ca, cuối tuần và các ngày Lễ, Tết."
Hình thức
Quyền Lợi
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care,
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Vô vàn ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.