Mô Tả Công Việc
- Quản lý điều hành bộ phận Tham quan Du lịch:
+ Lập kế hoạch làm việc cho từng tổ thuộc bộ phận, phân công công việc phù hợp với từng vị trí.
+ Tổ chức điều hành họat động tham quan du lịch khoa học, hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ.
+ Xây dựng chính sách bán hàng, thúc đẩy kinh doanh tại các điểm bán hàng, bán vé do bô phận mình phụ trách
+ Phân công, giám sát, xây dựng lịch trình tuyến thăm quan theo kế hoạch khách hàng
+ Tổ chức đón và bố trí cho khách tham quan đúng lịch trình
+ Giải quyết, xử lý và nhận những ý kiến thắc mắc, phản hồi của khách hàng.
+ Tham gia kế hoạch truyền thông quảng bá hình ảnh của khu du lịch
- Lên kế hoạch đào tạo và đào tạo đội ngũ nhân viên trong bộ phận do mình quản lý.
- Tham mưu xây dựng nội quy, quy chế đối với khách tham quan.
- Lập báo cáo tuần, tháng, quý, năm theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trường CĐ trở lên ngành Du lịch hoặc các chuyên ngành liên quan,
- Có kinh nghiệm về quản lý du lịch, dịch vụ
- Am hiểu về ngành dịch vụ, du lịch,
Hình thức
Quyền Lợi
Chế độ BHXH đầy đủ.
Thưởng tháng thứ 13.
Xét tăng lương định kỳ.
Phụ cấp ăn, có chỗ ở cho ứng viên ở xa.
Đào tạo nâng cao chuyên môn.
Du lịch, khám sức khỏe định kỳ.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.