Mô Tả Công Việc
1. Giám sát và cải thiện hoạt động của bộ phận buồng
P1. Giám sát thường xuyên tính hiệu quả và các mức độ dịch vụ bằng cách liên hệ sát sao với hoạt động hằng ngày của bộ phận
P2. Đảm bảo bộ phận HK hỗ trợ các đề xuất về quản lý chất lượng
P3. Nhận biết kịp thời các vấn đề về chất lượng để có những điều chỉnh phù hợp và đạt được sự chấp thuận liên quán
P4. Điều chỉnh quy trình và hệ thống nhằm cải thiện hiệu suất và hiệu quả công việc với sự tham vấn của đồng nghiệp
P5. Tham vấn đồng nghiệp về các cách cải thiện hiệu quả và mức độ dịch vụ
P6. Giám sát ngân sách và quản lý các chi phí.
2. Lập kế hoạch và tổ chức công việc
P7. Lê lịch làm việc nhằm nâng cao hiệu của và chất lượng dịch vụ khách hàng
P8. Giao công việc cho những người thích hợp theo lịch trình và kế hoạch công tác
P9. Đánh giá tiến độ so với mục tiêu và thời gian đề ra
P10. Hỗ trợ đồng nghiệp trong việc lập ưu tiên khối lượng công việc bằng cách phản hồi tích cực và huấn luyện
P11. Xác định nhu cầu đào tạo, tổ chức đào taoh và phát triển cho nhân viên
3. Duy trì các hồ sơ tại nơi làm việc
P12. Hoàn thành chính xác các báo cáo tại nơi làm việc và nộp báo cáo trong khoảng thời gian yêu cầu
P13. Phân công và giám sát việc hoàn thành báo cáo trước khi nộp
4. Giải quyết vần đề ra quyết định
P14. Kịp thời nhận biết và phân tích các vấn đề tại nơi làm việc từ góc độ điều hành và dịch vụ khách hàng
P15. Đưa ra các hành động khắc phục để giải quyết vấn đề tại chỗ nếu có thể
P16. Khuyến khích các thành viên trong nhóm tham gia giải quyết các vấn đề họ đã đưa ra
P17. Giám sát hiệu quả của các giải pháp trong hoạt động của bộ phận HK
Yêu Cầu Công Việc
*Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Đã có ít nhất 5 năm trở lên làm công tác tại Bộ phận HK, trong đó có 2 năm làm công tác quản lý.
* Kĩ năng nghề:
- Có năng lực chuyên sâu với kỹ năng quản lý.
- Có trình độ lý thuyết tốt.
- Có các năng lực chuyên môn, kỹ thuật, quản lý sử dụng để lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá công việc của bản thân/ nhóm.
* Yêu cầu kiến thức:
- Mô tả các tiêu chuẩn sức khỏe và an toàn cần được tuân theo liên quan đến các dịch vụ phòng.
- Giải thích cách bộ phận HK kết hợp với các bộ phận khác trong khách sạn.
- Giải thích cách thức giao công việc cho nhân viên
- Giải thích cách giám sát trách nhiệm để đảm bảo duy trì được các tiêu chuẩn
- Giải thích cách xác định nhu cầu đào tạo.
- Giải thích cách đảm bảo nhân viên có kỹ năng và kiến thức để thực hiện công việc một cách hiệu quả.
- Giải thích cách thức hướng dẫn nhân viên, như hướng dẫn trực tiếp, hướng dẫn bằng văn bản, làm mẫu hoặc hồ sơ.
- Giải thích cách đưa ra phản hồi cho nhân viên theo cách có thể tạo động lực, khuyến khích nhân viên.
- Giải thích cách điều chỉnh việc phân bổ công việc để cải thiện dịch vụ.
- Giải thích cách giám sát việc phân bổ và sử dụng nguồn lực của bộ phận HK.
- Xác định các loại vấn đề có thể xẩy ra trong các dịch vụ phòng.
- Mô tả cách báo cáo vấn đề liên quan tới các dịch vụ phòng.
- Giải thích các giới hạn về quyền hạn của bạn khi giải quyết các vấn đề.
- Giải thích tầm quan trọng của việc xem xét các quy trình.
- Giải thích cách xác định và đề xuất các giải pháp có thể thực hiện để cải thiện dịch vụ phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- 01 ngày nghỉ mỗi tuần
- Hưởng lương tháng 13
- Được cấp đồng phục
- Phụ cấp bữa ăn & gửi xe
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật
- Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ & cơ hội phát triển trong nghề nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.