Mô Tả Công Việc
• Tổ chức quản lý điều hành toàn bộ hoạt động của phòng Kinh doanh
• Quản lý toàn bộ nhân viên của Phòng, điều hành, phân công công việc cho nhân viên.
• Tìm kiếm thị trường mới, hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh cho phân khúc thị trường của mình.
• Giám sát hoạt động kinh doanh của nhóm nhằm đạt được chỉ tiêu kế hoạch đề ra cho từng cá nhân.
• Tạo điều kiện để các thành viên trong phòng hợp tác tốt với nhau và phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác.
• Thấu hiểu sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.
• Đảm nhiệm giải quyết tất cả những vấn đề liên quan đến phân khúc thị trường mình được phân công.
• Tìm kiếm và mang lại cho khách sạn khách hàng mới, đồng thời thông báo những phản hồi cho Giám đốc KS.
• Tiến hành những hoạt động cần thiết và đóng góp ý kiến hay phát triển những đối tượng khách hàng mục tiêu thành khách hàng thân thiết.
• Thu thập thông tin mới nhất của đối thủ cạnh tranh về sự thay đổi và phát triển của họ, cũng như thông tin về giá cả sản phẩm và dịch vụ.
• Cập nhật đầy đủ thông tin cần thiết của khách hàng doanh nghiêp trong và ngoài nước như người liên lạc, địa chỉ cơ quan công tác, số điện thoại, số fax, địa chỉ email, etc vào hệ thống mạng của khách sạn.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp, gặp gỡ với Doanh nghiệp khi có yêu cầu.
• Đảm nhiệm những công việc và nhiệm vụ then chốt khác khi được yêu cầu nhằm phát triển kỹ năng và nghề nghiệp.
• Đảm bảo tất cả hợp đồng và tài liệu của khách sạn được giữ bí mật một cách cẩn thận .
• Bảo vệ hình ảnh và phát huy thế mạnh của khách sạn trên thị trường bằng tác phong chuyên nghiệp, lịch thiệp, trung thực và đúng mực. Chuyên cần trong việc khiến khách hàng ngày càng quan tâm đến khách sạn.
• Phát huy khả năng quản lý và khuyến khích các thành viên trong phòng thực thi chiến lược Kinh doanh .
• Duy trì và cập nhật doanh thu tương ứng với chỉ tiêu cá nhân vào danh sách khách hàng trong (ngoài nước - nếu có) với đầy đủ thông tin cần thiết như: người liên lạc, địa chỉ cơ quan công tác, số điện thoại, số fax, địa chỉ email… vào mỗi tháng.
• Báo cáo về hoạt động kinh doanh cho Ban Tổng Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã từng làm việc tại các thương hiệu lớn của quốc tế về du lịch và nghỉ dưỡng (intercontinental, Mélia, Accor…
- Tốt nghiệp từ đại học trở lên các chuyên ngành: quản trị kinh doanh, quản lý marketing, quản lý bán hàng, quản trị kinh tế, du lịch.
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo cả về nói và viết văn bản
- Ngoại hình ưa nhìn
- Yêu cầu từ 32 tuổi trở lên.
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- kĩ năng đàm phán, thương lượng tốt
- Khả năng tư duy tốt
- Khả năng điều hành công việc tốt
- Khả năng lập kế hoạch và báo cáo công việc
- Kĩ năng giải quyết phàn nàn với khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ ăn ca;
- Được cấp đồng phục làm việc;
- Hỗ trợ nhà ở cho CBNV ở xa miễn phí;
- Có xe đưa đón CBNV đi làm từ Trung tâm TP;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Lương thưởng theo quy định của Tập đoàn;
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ từ các chuyên gia trong, ngoài khách sạn giảng dậy;
- Sử dụng dịch vụ nội bộ với chế độ ưu đãi;
- Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.