Mô Tả Công Việc
- Quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và điều hành hiệu quả hoạt động của bộ phận lễ tân. Sắp xếp nhân sự làm việc của bộ phận theo booking và phát sinh cao điểm/thấp điểm.
- Chịu trách nhiệm đón tiếp và thông báo việc khách đến, giữ gìn trật tự ngăn nắp khu vực tiền sảnh, phòng hội họp, khu vực lưu trữ.
- Có khả năng đáp ứng sự hài lòng của khách, đảm bảo theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn.
- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Đảm bảo tốt nhất các dịch vụ cung cấp cho khách hàng; quản lý việc đặt phòng, đăng ký, dịch vụ khuân hành lý, gọi điện thoại và thanh toán các phí dịch vụ khác cho khách hàng.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Có mặt ở sảnh vào các giờ cao điểm để hỗ trợ nhân viên và chủ động giải quyết các vướng mắc, phàn nàn của khách hàng và báo cáo Giám đốc các trường hợp vượt khả năng giải quyết.
- Tổng hợp và gửi báo cáo số lượng booking, sự kiện, khách VIP cho Giám đốc và các bộ phận liên quan
- Kiểm tra thông tin khách VIP để bố trí phương tiện đón/ tiễn đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn phục vụ khách VIP
- Kiểm soát tình trạng phương tiện vận chuyển, công cụ dụng cụ của bộ phận, tiêu chuẩn set up khu vực sảnh, cảnh quan môi trường khu vực quản lý
- Kiểm soát hoạt động check in, check out
- Kiểm tra và giám sát công việc của nhân viên điều phối phòng, đảm bảo việc điều phối phòng hiệu quả
- Kiểm soát việc điều phối phương tiện vận chuyển kịp thời và đúng lịch theo quy định
- Cập nhật các review của khách hàng đánh giá trên các trang mạng xã hội và trực tiếp.
- Đề xuất các ứng dụng công nghệ/ thiết kế hiện đại, dịch vụ/ chương trình nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, mang lại dịch vụ hoàn hảo hơn.
- Đào tạo huấn luyện nhân viên làm việc theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 25-35t. Trình độ Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan;
- Tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm Quản lý tiền sảnh, lễ tân khách sạn, dịch vụ nhà hàng, xử lý phàn nàn của khách hàng. Đã có ít nhất 2 năm làm việc trong ngành dịch vụ
- Năng động, chăm chỉ, giao tiếp tốt, có tinh thần cầu thị và cầu tiến
- Khả năng tin học và nói, viết tiếng Anh thành thạo.
- Kĩ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc tốt
- Sáng tạo và năng động; Khả năng tổ chức và giải quyết vấn đề;
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội phát huy hết khă năng của bản thân.
- Lương cao và có thể thỏa thuận khác tùy theo năng lực.
- Hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động.
- Chế độ phúc lợi theo công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.