Mô Tả Công Việc
• Hành chính – quản trị:
- Giám sát, kiểm tra các vật dụng, thiết bị, phương tiện thuộc BP Tiền Sảnh.
- Báo cáo đầy đủ cho Trưởng bộ phận Tiền Sảnh tất cả các sự cố, khiếu nại, phàn nàn liên quan đến khách hàng, tài sản khách sạn và đề xuất phương án xử lý (nếu có).
• Dịch vụ khách hàng:
- Xử lý tất cả các khiếu nại và thắc mắc của khách và khách hàng nội bộ một cách lịch sự và hiệu quả, đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
- Duy trì sự tương tác tích cực với khách và mối quan hệ làm việc tốt với đồng nghiệp.
• Hoạt động:
- Giám sát vận hành bộ phận tiền sảnh bao gồm cả vấn đề thu ngân. Đảm bảo chính sách và quy trình nghiệp vụ luôn được duy trì để cung cấp một chất lượng dịch vụ cao và làm hài lòng khách hàng trong ca.
- Tham gia huấn luyện cho nhân viên trong bộ phận thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của khách sạn, bộ phận đề ra.
- Đảm bảo hiệu quả trang thiết bị máy móc, phương tiện của bộ phận, đảm bảo đúng mục đích kinh doanh, tiết kiệm và không sử dụng cho việc cá nhân.
- Đọc logbook hàng ngày để nắm chắc tình hình trong bộ phận và khách sạn.
- Theo dõi tình hình phòng sẵn sàng kinh doanh, phòng đã đặt cho khách và những yêu cầu đặc biệt từ khách đặt phòng qua việc kết hợp chặt chẽ với tổ reservation và các bộ phận liên quan.
- Luôn cố gắng tối đa hóa doanh thu phòng cho khách sạn.
- Kiểm tra giá phòng khách ở hàng ngày.
- Kết hợp chặt chẽ với bộ phận Housekeeping trong việc kiểm soát tình trạng phòng.
- Kiểm tra tình trạng nợ của khách và can thiệp kịp thời các phòng khách nợ quá hạn luôn đảm bảo mức credit limit an toàn.
- Tham gia/hỗ trợ đón tiếp khách VIP.
- Tham gia họp bộ phận định kỳ để xem xét lại các hoạt động của bộ phận và đề ra phương án cho tháng sau.
- Gặp gỡ các khách đã than phiền để đảm bảo khách hài lòng với cách xử lý.
- Đảm bảo khu vực sảnh luôn trong tình trạng sạch sẽ và tươm tất.
- Giám sát tiêu chuẩn đồng phục, tác phong của nhân viên phải tươm tất, sạch sẽ và chuyên nghiệp.
- Trợ giúp nhân viên trong những lúc cao điểm, đảm bảo hoạt động chính xác và chuyên nghiệp.
- Thu thập, lắng nghe ý kiến nhân viên, cải thiện môi trường làm việc trình Trưởng bộ phận Tiền Sảnh
• Nhiệm vụ khác:
- Có kiến thức về luật pháp theo luật định, nắm vững pháp lý vận hành khách sạn tư vấn Trưởng bộ phận Tiền Sảnh.
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận Tiền Sảnh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học Quản trị nhà hàng khách sạn, hoặc Quản trị kinh doanh
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 - 5 sao
- Có kiến thức chuyên sâu, am hiểu về lĩnh vực dịch vụ khách sạn quốc tế, đặc biệt là vận hành và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao
- Tiếng Anh lưu loát nghe, nói, đọc, viết
- Thành thạo PMS - Có kiến thức về ezCloud là một lợi thế
- Viết báo cáo
- Microsoft Word-Microsoft Excel, Power point
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi cạnh tranh
- Bảo hiểm full lương
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.