Mô Tả Công Việc
• Phân tích, hoạch định, xây dựng các chiến lược kinh doanh của Văn phòng Đà Nẵng.
• Thực hiện công tác ổn định/ phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo hoạt động của Văn phòng Đà Nẵng theo chỉ đạo của Ban Giám đốc Công ty
• Xây dựng và triển khai bán hàng, tổ chức các chương trình và sự kiện bán hàng
• Nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm.
• Dự báo dòng tiền, nguồn lực hàng hóa.
• Hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ khách hàng.
• Chi tiết về công việc sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
• Kinh nghiệm: 03 năm trở lên ở vị trí Trưởng đại diện/ Giám đốc chi nhánh
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực Nha khoa
• Ngoại ngữ: Tiếng anh lưu loát
• Tin học: Vi tính văn phòng
• Kỹ năng quản trị: có tầm nhìn chiến lược , khả năng thiết lập Mục tiêu, Hoạch định, Tổ chức, Quản lý, Kiểm soát...
Hình thức
Quyền Lợi
• Chính sách Công ty: Cơm trưa, Xăng xe, Điện thoại, Cổ phiếu ưu đãi, thâm niên, Lương tháng 13, Thưởng,..
• Du lịch hàng năm
• Khám sức khỏe định kỳ
• Đào tạo, nâng cao nghiệp vụ
Mức lương
Từ 20 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.