Mô Tả Công Việc
- Nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng bằng điện thoại, fax, email
- Gửi các xác nhận đặt phòng.
- Trả lởi cho khách hàng các thông tin về dịch vụ, trang thiết bị của khách sạn.
- Cung cấp cho khách thông tin về những loại phòng và giá cả của các phòng còn cho thuê được.
- Thực hiện các thủ tục checkin/out cho khách
- Chi tiết công việc trao đổi qua phỏng vấn
- Làm việc giờ hành chính: 8h - 17h
- Sắp xếp và quản lý ca làm việc cho nhân viên lễ tân
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học những ngành có liên quan.
- Đã từng làm việc tại các vị trí như lễ tân, bộ phận đặt phòng, sales, marketing … tại các khách sạn.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về đặt phòng khách sạn
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán, thương thuyết và xử lý các tình huống
- Ngoại hình ưa nhìn, tiếng anh giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng toàn bộ các chế độ theo quy định của công ty và các khoản phụ cấp.
- Môi trường làm việc tốt, năng động, thân thiện và hòa đồng, có nhiều cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
-Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.