Mô Tả Công Việc
Triển khai công tác kiểm tra, kiểm soát chất lượng dịch vụ buồng phòng đảm bảo đáp ứng theo đúng quy định và tiêu chuẩn chung của hệ thống
Đề xuất các phương án, giải pháp nhằm chuẩn hóa và nâng cao tính đồng bộ và chất lượng dịch vụ
Quản trị hoạt động buồng phòng bao gồm: Kế hoạch thay thế trang thiết bị, chi phí đầu tư, sửa chữa; kế hoạch doanh thu, chi phí khác (giặt là, minibar….); theo dõi, kiểm soát thực hiện các kế hoạch đã được phê duyệt.
Phối hợp với các bộ phận khác trong hoạt động vận hành khách sạn
Tham gia vào hoạt động tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự thuộc phạm vi quản lý trực tiếp.
Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Có từ 3 – 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Nắm vững nghiệp vụ buồng phòng và kiến thức tổng quan về lĩnh vực du lịch, khách sạn
Tính cách cẩn thận, tỉ mỉ và khả tổ chức, sắp xếp công việc khoa học
Có tinh thần trách nhiệm, tính chủ động và cầu thị
Có khả năng đào tạo, huấn luyện đội ngũ
Có khả năng sử dụng tin học văn phòng và giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế
Ưu tiên ứng viên là người Bản địa
Hình thức
Quyền Lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT, BHTN
Các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Tham quan nghỉ mát, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt và chương trình khám sức khỏe định kì
Các chương trình đào tạo phát triển năng lực và quy hoạch cán bộ cốt cán
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.