Mô Tả Công Việc
Kế hoạch 1. Xây dựng kế hoạch công việc trong phạm vi phụ trách.
2. Triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch. - Kế hoạch đầy đủ, rõ ràng, khả thi.
- Đảm bảo Phòng/Bộ phận hoàn thành kế hoạch về chất lượng, tiến độ.
Tài chính 3. Triển khai thực hiện ngân sách trong phạm vi phụ trách. - Chi phí thực tế không vượt quá ngân sách được duyệt.
Nhân sự 4. Tham gia xây dựng bộ máy nhân sự (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) trong phạm vi phụ trách.
5. Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự dưới quyền.
6. Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý. - Bộ máy nhân sự tinh gọn, đơn giản, hiệu quả.
- Đảm bảo số lượng, chất lượng nhân sự đáp ứng nhu cầu công việc.
Quy định,
quy chế 7. Tham gia xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi phụ trách.
8. Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền. - Hệ thống quy định, quy chế đầy đủ, rõ ràng, dễ hiểu, dễ áp dụng.
- 100% CBNV dưới quyền tuân thủ nội quy, quy định, quy chế.
Quản trị rủi ro 9. Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý. - Đảm bảo hạn chế tối đa các rủi ro tiềm ẩn, giảm thiểu thiệt hại.
Kinh doanh 1. Đề xuất sản phẩm, chương trình bán hàng, chính sách kinh doanh…để thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được ban lãnh đạo phê duyệt. Sản phẩm, chương trình bán hàng, chính sách kinh doanh phải đảm bảo sự hấp dẫn, khả thi, có tác động tích cực trong việc thúc đẩy doanh thu.
2. Xây dựng ngân sách hoạt động, chỉ tiêu doanh thu tại cơ sở gửi Ban lãnh đạo FCBBR. Ngân sách được xây dựng tối ưu, hiệu quả.
Chỉ tiêu doanh thu khả thi & có cơ sở.
Chăm sóc khách hàng 3. Đề xuất chiến lược, chương trình chăm sóc khách hàng trước, trong & sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ.
4. Tiếp nhận và xử lý các phản hổi từ khách hàng khi đặt dịch vụ tại Resort. Các chương trình chăm sóc khách hàng thật hiệu quả, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Marketing 5. Quản lý hình ảnh thương hiệu (biển bảng, POSM), chương trình marketing tại cơ sở. Kịp thời đề xuất thay đổi, nâng cấp, sản xuất mới trong trường hợp cần thiết.
6. Hiểu biết về các giá trị của địa phương nơi có cơ sở kinh doanh của Công ty. Hình ảnh thương hiệu luôn đẹp, đầy đủ thông tin, hấp dẫn khách hàng.
Quản trị 7. Chỉ đạo xây dựng hệ thống quy trình phối hợp với các bộ phận.
8. Quản lý database khách hàng. Hệ thống quy trình đầy đủ, chặt chẽ.
Các công việc khác 9. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ, Kinh nghiệm • Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, quản trị kinh doanh.
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 04 năm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng, Resort, khách sạn.
Kiến thức, Chuyên môn • Có kiến thức chuyên môn về nghiên cứu thị trường, quản trị thương hiệu.
• Am hiểu về chế độ chính sách và các quy định của pháp luật về thị trường, thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ.
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
Kỹ năng • Kỹ năng phân tích, tổng hợp
• Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết trình
• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
• Kỹ năng dẫn dắt đội ngũ
• Kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel….: Thành thạo
Tính cách, Phẩm chất • Năng động, sáng tạo, Nhạy bén
• Cẩn thận, Tỉ mỉ, Chỉn chu
• Chịu được áp lực công việc
Yêu cầu khác • Ngoại hình ưa nhìn
• Chiều cao: Nữ cao từ 1m55 trở lên, Nam cao từ 1m60 trở lên
• Giọng nói: Dễ nghe, không ngọng, không nói tiếng địa phương
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh so với thị trường.
- Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
- Đãi ngộ hấp dẫn : du lịch, sinh nhật, tăng lương định kỳ hàng năm…
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng với các chương trình đào tạo nâng cao năng lực, phát triển kỹ năng cụ thể.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.