Mô Tả Công Việc
Kế hoạch
1. Xây dựng kế hoạch công việc trong phạm vi phụ trách.
2. Triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch.
- Kế hoạch đầy đủ, rõ ràng, khả thi.
- Đảm bảo Phòng/Bộ phận hoàn thành kế hoạch về chất lượng, tiến độ.
Tài chính
3. Triển khai thực hiện ngân sách trong phạm vi phụ trách / - Chi phí thực tế không vượt quá ngân sách được duyệt.
Nhân sự
4. Tham gia xây dựng bộ máy nhân sự (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) trong phạm vi phụ trách.
- Bộ máy nhân sự tinh gọn, đơn giản, hiệu quả.
- Đảm bảo số lượng, chất lượng nhân sự đáp ứng nhu cầu công việc.
5. Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự dưới quyền.
6. Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.
Quy định, quy chế
7. Tham gia xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi phụ trách.
8. Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.
- Hệ thống quy định, quy chế đầy đủ, rõ ràng, dễ hiểu, dễ áp dụng.
- 100% CBNV dưới quyền tuân thủ nội quy, quy định, quy chế.
Quản trị rủi ro
9. Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
- Đảm bảo hạn chế tối đa các rủi ro tiềm ẩn, giảm thiểu thiệt hại.
CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN
Kinh doanh
1. Tổ chức bán hàng, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/quý/năm mảng MICE & CORP.
2. Quản lý đội ngũ và định hướng kế hoạch kinh doanh nhóm mình phụ trách.
3. Đề xuất các chiến lược, chính sách giá, chính sách bán hàng cho Lãnh đạo.
- Hiệu quả, đạt chỉ tiêu doanh thu.
Phát triển thị trường
1. Tổ chức khai thác và phát triển thị trường MICE & CORP.
2. Cập nhật các thông tin liên quan về thị trường du lịch.
3. Tham gia các Networking Event hoặc Hội chợ du lịch trong và ngoài nước nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
4. Tổ chức tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng mới, tạo database, đồng thời phải duy trì quan hệ tốt với các khách hàng hiện có của công ty.
- Đạt đúng kế hoạch đã đề ra.
- Hiệu quả, đạt chỉ tiêu phát triển thị trường.
Chăm sóc khách hàng
1. Tổ chức phân tích, xử lý, giải quyết thấu đáo tất cả các vấn đề thắc mắc, các khiếu nại của khách hàng.
2. Tổ chức lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn. Cung cấp cho các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Giải quyết ổn thỏa các vấn đề phàn nàn của khách hàng.
- Nắm vững mọi dịch vụ, tiêu chuẩn sản phẩm, dịch vụ, giá và chính sách sử dụng dịch vụ của công ty.
Hợp đồng
1. Đàm phán và ký kết hợp đồng bán các sản phẩm dịch vụ của Công ty.
2. Tổ chức kiểm soát quy trình làm hợp đồng, theo dõi toàn bộ quá trình hợp đồng (từ khi hợp đồng được gửi, ký, đóng dấu, gửi trả lại, chuyển cho kế toán lưu trữ).
- Hợp đồng đầy đủ, chính xác, đúng form mẫu.
- Các điều khoản hợp lý, tuân thủ quy định của pháp luật, đảm bảo quy định và lợi ích của Công ty.
Báo cáo
1. Thực hiện các báo cáo, kế hoạch kinh doanh tuần/tháng cho Lãnh đạo.
2. Thực hiện báo cáo phân tích account theo quý.
- Đầy đủ, chính xác, kịp thời.
Các công việc khác
1. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
2. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Đạt yêu cầu về chất lượng và tiến độ.
Yêu Cầu Công Việc
• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các khách sạn/resort từ 4* đến 5*.
• Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng.
• Nắm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng.
• Khả năng hoạch định chiến lược và chính sách kinh doanh.
• Có mạng lưới khách hàng, đại lý tiềm năng.
• Sử dụng Tiếng Anh thành thạo
• Kỹ năng Tư duy chiến lược
• Kỹ năng Lập kế hoạch, tổ chức công việc
• Kỹ năng Dẫn dắt đội ngũ, huấn luyện, kèm cặp
• Kỹ năng Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
• Kỹ năng Tạo dựng mối quan hệ
• Kỹ năng Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng
• Kỹ năng Cập nhật xu hướng, tư duy sáng tạo
• Tự tin, năng động, cởi mở
• Khéo léo, thu hút
• Thông minh, linh hoạt
• Nhạy bén, sáng tạo
• Ngoại hình ưa nhìn
• Giọng nói truyền cảm, dễ nghe
• Chiều cao: tối thiểu 1m55 đối với nữ, tối thiểu 1m65 đối với nam
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ chi phí di chuyển nhận việc;
- Đóng Bảo hiểm theo qui định: BHYT, BHXH, BHTN luật lao động Việt Nam
- Thưởng lễ, tháng lương 13,14, quà sinh nhật, quà Tết...
- Du lịch hàng năm
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.