Mô Tả Công Việc
• Lập kế hoạch nhân sự hàng năm
• Lên kế hoạch và quản lý mọi hoạt động tuyển dụng
• Tổ chức, sắp xếp các buổi định hướng và đào tạo với tất cả nhân viên mới và hội thảo nâng cao trình độ cho nhân viên hiện có
• Quản lý tất cả các vấn đề liên quan đến lương thưởng, bao gồm bảng chấm công, thanh toán tiền lương, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân và các yêu cầu khác với cơ quan hữu quan
• Quản lý mọi hoạt động của nhân viên nước ngoài như giấy phép lao động, visa, thẻ tạm trú, v.v.
• Rà soát, sửa đổi & phát triển các chính sách và thủ tục nhân sự để hỗ trợ hoạt động & phát triển của công ty, giúp thu hút và giữ chân nhân tài.
• Đề xuất giải pháp cho sơ đồ tổ chức nhân sự & trách nhiệm của các bộ phận.
• Xây dựng KPI & hệ thống đánh giá hiệu quả công việc (hiệu suất của các phòng ban & nhân sự chủ chốt). Thực hiện & quản lý quy trình đánh giá hiệu suất hàng năm cho nhân viên
• Kiểm soát chi phí cho mọi hoạt động nhân sự
• Đánh giá và giải quyết các mối quan hệ con người, quan hệ lao động và các vấn đề liên quan đến công việc, đồng thời thảo luận với ban quản lý và các bộ phận liên quan để xác định các hành động phù hợp
• Làm việc với các cơ quan Lao động, thuế và các cơ quan Chính phủ khác về tất cả các vấn đề liên quan
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học, có chứng chỉ Quản trị nhân sự là điểm cộng
• Ít nhất 5 năm kinh nghiệm nhân sự
• Kiến thức vững về Luật Lao động
• Giao tiếp tiếng Anh tốt
• Kỹ năng lãnh đạo và quản lý tốt
• Tổ chức tốt, chủ động, chính trực, chi tiết, kiên trì và siêng năng
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương: Thỏa thuận
• Bảo hiểm xã hội theo Luật lao động
• Bảo hiểm sức khỏe & Bảo hiểm tai nạn 24h
• Miễn phí 100% khóa học tiếng Anh cho nhân viên và giảm giá cho người thân
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.