Mô Tả Công Việc
- Xây dựng & triển khai thực hiện, giám sát kế hoạch làm việc theo mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Thiết lập & áp dụng vào thực tế các quy trình công việc, phân công công việc trong bộ phận hiệu quả và phù hợp với quy trình chung của công ty.
- Xây dựng & đào tạo kịch bản sales, kịch bản chăm sóc sau sales, đào tạo kiến thức sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo doanh thu, chi phí, báo cáo vận hành của bộ phận định kỳ ngày/tuần/tháng theo yêu cầu của cấp trên và BGĐ ·
- Quản lý hoạt động bán hàng, phối hợp với các phòng ban xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Điều hành hoạt động hàng ngày của team telesale.
- Theo dõi, giám sát các thành viên hoàn thành KPI đặt ra.
- Tham mưu, đề xuất với BGĐ về những chính sách kinh doanh bắt kịp xu hướng, tối ưu hóa lượng data;
- Phối hợp, hỗ trợ tuyển dụng và xây dựng đội nhóm Team Telesale đoàn kết và vững mạnh.
- Thực hiện đào tạo định kỳ và hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ từ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 02 năm ở vị trí tương đương.
- Có Kỹ năng quản lý, Kỹ năng chuyên môn, kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
- Chịu được áp lực công việc.
- Có kiến thức về các hệ thống tổng đài, hệ thống phần mềm CRM, vật tư trang thiết bị phục vụ công việc telesales và bảo mật thông tin khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.