Mô Tả Công Việc
Đảm bảo sự trải nghiệm về các dịch vụ cốt lõi đúng với sự mong đợi của khách hàng bao gồm: thái độ tác phong của nhân viên tiền sảnh khi tiếp xúc với khách hàng; hoạt động check-in/out, ăn uống, hành lý….và trực tiếp tham gia vào việc đón-tiễn, chuẩn bị phòng và bữa ăn cho những khách hàng VIP
Quản lý và điều hành đội ngũ nhân viên Tiền sảnh bao gồm: tuyển dụng, đào tạo, phân công, điều phối công việc; hỗ trợ vận hành và đánh giá hiệu suất công việc….
Tạo sự liên kết với các bộ phận khác nhằm đảm bảo các hoạt động tại khách sạn được vận hành ổn định, hiệu quả
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Có từ 3 – 5 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí (hoặc vị trí Quản lý trực ca, trợ lý bộ phận Tiền sảnh) trong lĩnh vực Khách sạn
Am hiểu về ngành nghề, đặc biệt là kiến thức về nghiệp vụ lễ tân, thực phẩm, đồ uống…
Có lợi thế về ngoại hình và khả năng giao tiếp thuyết phục
Có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt, sự nhạy bén, tinh tế và khả năng thích nghi với các nhu cầu đa dạng của khách hàng
Có tư duy tích cực, khả năng động viên, sự thân thiện và cầu thị
Ưu tiên ứng viên là người Bản địa
Hình thức
Quyền Lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT, BHTN
Các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Tham quan nghỉ mát, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt và chương trình khám sức khỏe định kì
Các chương trình đào tạo phát triển năng lực và quy hoạch cán bộ cốt cán
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.