Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp xử lý hoặc giám sát việc xử lý các phát sinh quan trọng trong công việc chuyên môn đối với khách hàng, đối tác,..nằm ngoài phạm vi và quyền hạn xử lý của cấp Chuyên viên và Trưởng nhóm
- Trực tiếp chỉ đạo các cấp Chuyên viên và Trưởng nhóm và chịu trách nhiệm chính trong việc cập nhật các thông tư, nghị định và văn bản pháp luật mới liên quan đến công việc chuyên môn. Từ đó, chủ động đưa ra các hướng thực hiện, cải tiến và xử lý quy trình làm việc nhằm mục đích giảm chi phí, thời gian, nhân sự cho Công ty
- Chịu trách nhiệm chính trong việc phân chia các khách hàng mới đến các đội phụ trách một cách hợp lý và công bằng, theo dõi kiểm tra đánh giá so sánh số lượng job file tăng giảm hằng tháng của từng khách hàng của từng đội.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ bậc Cao Đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm 2 năm vị trí tương đương
- Có khả năng quản lý, làm việc nhóm.
- Có trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 18.000.000 - 25.000.000 đồng NET. Tăng lương định kỳ 1 lần/năm
- Thưởng:
+ Lương tháng 13
+ Thưởng nhân viên xuất sắc tháng
+ Thưởng phòng ban xuất sắc quý
+ Thưởng nóng: Dành cho nhân viên có tinh thần làm việc tốt và đóng góp tiêu biểu
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc (Laptop, VPP,…)
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ; Khám sức khỏe định kỳ
- Teambuilding, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật,..
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, thân thiện
Mức lương
Từ 18 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.