Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý các công việc hành chính, pháp lý liên quan đến nội bộ khách sạn và với cơ quan đoàn thể bên ngoài
- Xây dựng và thực hiện đầy đủ các kế hoạch phát triển nguồn nhân lực cho toàn Khách sạn để đáp ứng nhu cầu hoạt động và sự phát triển trong tương lai.
- Xây dựng, sửa đổi và thực hiện các chính sách và thủ tục nhân sự của Khách sạn để đáp ứng nhu cầu của Khách sạn ngoài các chính sách và thủ tục nhân sự của nhóm.
- Chịu trách nhiệm về tất cả các vấn đề nhân sự của Khách sạn, bao gồm lập kế hoạch và kiểm soát nhân lực, tuyển dụng, việc làm, bồi thường, tiền lương và quản trị phúc lợi xã hội, quan hệ lao động, sức khỏe và an toàn, đào tạo và phát triển nhân lực.
- Xây dựng hệ thống thang bảng lương và chính sách phúc lợi cho CBNV.
- Phối kết hợp với các trưởng bộ phận tập hợp và hoàn thiện bộ Mô tả công việc các vị trí, bộ quy trình quản lý và hoạt động các bộ phận trong khách sạn cho phù hợp với thực tế và trình Tổng Quản lý phê duyệt, ban hành và theo đó lập kế hoạch hướng dẫn đào tạo. Bảo đảm các nhân viên được đào tạo, tuân thủ để bảo đảm dịch vụ và vận hành tối ưu của khách sạn.
- Phát triển văn hoá doanh nghiệp thông qua các buổi đào tạo các buổi định hướng và truyền thống nội bộ.
- Chi tiết các công việc khác tra đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- 40 đến 55 tuổi.
- Có bằng cử nhân hoặc cao hơn chuyên ngành quản trị nhân lực
- Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Có quan hệ tốt với cơ quan chức năng và chính quyền địa phương
- Có điều kiện sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao.
- Sử dụng thành thạo máy tính (Tất cả các ứng dụng của MS Office)
- Có tinh thần trách nhiệm cao, siêng năng, chăm chỉ, chân thật, linh hoạ, cẩn thận và tỉ mỉ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi theo quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.