Mô Tả Công Việc
Trưởng phòng Kiểm soát nội bộ chịu trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các hoạt động kiểm soát nội bộ của tổ chức để đảm bảo việc tuân thủ các quy định, chính sách, và quy trình làm việc. Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận trong công ty để phân tích rủi ro, kiểm tra, đánh giá hiệu quả của cả hệ thống để kiểm soát, và đề xuất cải tiến.
-
Xây dựng và duy trì hệ thống kiểm soát nội bộ: Xác định và phân tích các rủi ro liên quan đến hệ thống, tài chính và hoạt động kinh doanh.
-
Xây dựng, cập nhật, và duy trì hệ thống kiểm soát nội bộ để ngăn ngừa và phát hiện sớm các sai sót, gian lận và rủi ro khác.
-
Kiểm tra và đánh giá: Thực hiện các kiểm tra định kỳ và không định kỳ để đánh giá hiệu quả và tính phù hợp của các hệ thống kiểm soát nội bộ công ty.
-
Báo cáo và tư vấn: Chuẩn bị và trình bày báo cáo về tình hình kiểm soát nội bộ, kết quả kiểm tra và đề xuất cải tiến cho Ban Giám đốc và các bộ phận liên quan khác.
- Đàotạovàhỗtrợ:Tổ chức các khóa đào tạo về kiểm soát nội bộ và quản lý rủi ro cho các nhân viên trong tổ chức. Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc xây dựng và duy trì hệ thống kiểm soát nội bộ của họ.
- Trưởng phòng Kiểm soát nội bộ chịu trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các hoạt động kiểm soát nội bộ của tổ chức để đảm bảo việc tuân thủ các quy định, chính sách, và quy trình làm việc. Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận trong công ty để phân tích rủi ro, kiểm tra, đánh giá hiệu quả của cả hệ thống để kiểm soát, và đề xuất cải tiến.
-
Xây dựng và duy trì hệ thống kiểm soát nội bộ: Xác định và phân tích các rủi ro liên quan đến hệ thống, tài chính và hoạt động kinh doanh.
-
Xây dựng, cập nhật, và duy trì hệ thống kiểm soát nội bộ để ngăn ngừa và phát hiện sớm các sai sót, gian lận và rủi ro khác.
-
Kiểm tra và đánh giá: Thực hiện các kiểm tra định kỳ và không định kỳ để đánh giá hiệu quả và tính phù hợp của các hệ thống kiểm soát nội bộ công ty.
-
Báo cáo và tư vấn: Chuẩn bị và trình bày báo cáo về tình hình kiểm soát nội bộ, kết quả kiểm tra và đề xuất cải tiến cho Ban Giám đốc và các bộ phận liên quan khác.
-
Đào tạo và hỗ trợ:Tổ chức các khóa đào tạo về kiểm soát nội bộ và quản lý rủi ro cho các nhân viên trong tổ chức. Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc xây dựng và duy trì hệ thống kiểm soát nội bộ của họ.
Yêu Cầu Công Việc
-
Bằng cử nhân hoặc cao hơn về chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán hoặc các ngành liên quan.
-
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm soát nội bộ, kiểm toán nội bộ hoặc quản lý rủi ro.
-
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí trưởng phòng kiểm soát nội bộ (hoặc tương đương) tại công ty có quy mô từ 500 nhân sự trở lên
-
Kỹ năng phân tích, tổ chức và quản lý thời gian tốt.
-
Am hiểu các quy định pháp luật về kiểm soát nội bộ.
-
Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt.
-
Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhóm hiệu quả.
-
Có thể đi công tác.
-
Khả năng sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm kiểm toán/kiểm soát nội bộ.
Hình thức
Quyền Lợi
-
Lương cứng: 40 triệu - 60 triệu (offer theo năng lực )
-
Thưởng theo hiệu quả công việc
-
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại
-
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
-
Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
-
Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
Mức lương
Từ 40 đến 60 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.