Mô Tả Công Việc
- Tham gia xây dựng các sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe... phù hợp với đối tượng khách hàng SME;
- Cùng đội nhóm triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược bán hàng, tạo ra những trải nhiệm khác biệt cho khách hàng trên môi trường số;
- Chăm sóc khách hàng cũ; phát triển, mở rộng hệ thống khách hàng mới;
- Xây dựng đội nhóm kinh doanh, lên quy trình quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên;
- Đề xuất kịp thời các biện pháp cải tiến tăng doanh số, tăng hiệu quả làm việc giữa các bộ phận;
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Du lịch, Bất động sản và các chuyên ngành liên quan;
- Bắt buộc ứng viên có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn; có thế mạnh về các Corp
- Có kỹ năng xây dựng, quản lý và đào tạo đội nhóm;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tư vấn bán hàng, làm báo cáo, đàm phán, xử lý tình huống tốt;
- Có thể đi công tác;
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng thoả thuận (Từ 20-30 triệu/tháng trở lên) + mức hoa hồng hấp dẫn; tổng thu nhập lên đến hơn 50 triệu/tháng
- Xét tăng lương, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13;
- Được dẫn dắt và phát triển đội nhóm riêng; được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn;
- Có cơ hội nâng cao kiến thức và tạo dựng mối quan hệ với người thành công trong lĩnh vực Du lịch - khách sạn - nghỉ dưỡng;
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao...);
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.