Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến công tác văn thư, công tác quản trị tài sản và các công việc hành chính khác có liên quan đến bộ phận
- Là đầu mối thông tin chung tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến để xử lý công việc của BP; điều phối thông tin đến các tổ vận hành nhanh chóng, kịp thời
- Kiểm soát việc sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, thanh lý,... tài sản thuộc phạm vi quản lý đúng theo hướng dẫn kỹ thuật và các quy định của chế độ bảo hành;
- Thực hiện thủ tục thanh toán chi phí phát sinh của BP trong quá trình vận hành: công tác phí, tạm ứng phục vụ công việc, chi phí tiếp khách, thanh toán mua hàng đối với các mặt hàng tự cung ứng,...
- Thực hiện các công việc hậu cần như: chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp bộ phận, đặt và theo dõi cấp phát văn phòng phẩm...
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được QLTT giao cho.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành kinh tế, học viện hành chính quốc gia, tài chính, ngân hàng, hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm công tác: Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính tổng hợp hoặc vị trí tương đương.
- Không có kinh nghiệm có thể đào tạo.
- Các kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt.
- Các yêu cầu khác: Năng động, sáng tạo; Tiếng Anh là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Ghi nhận thưởng theo dự án.
- Làm việc trong môi trường sáng tạo, năng động và tiếp cận các dự án lớn của Vinpearl/VinWonders/Golf
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép, du lịch định kỳ cùng tập đoàn.
- Cơ hội du lịch, khảo sát thực tế tại các điểm Vinpearl/VinWonders trên toàn quốc.
- Địa điểm làm việc: văn phòng Symphony, đường Chu Huy Mân, Q. Long Biên, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: 44 giở/tuần
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.