Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng chiến lược và phát triển kênh bán lẻ online ( Facebook, Youtube, Tiktok,…), TMĐT và kênh thị trường nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh doanh.
2. Nghiên cứu, phân tích thị trường, nhu cầu khách hàng và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi nhằm đạt mục tiêu doanh thu, tốc độ tăng trưởng khách hàng và phát triển thương hiệu sản phẩm.
3. Tìm kiếm, làm việc với các đối tác truyền thông, marketing để phát triển và khai thác thêm các kênh online mới.
4. Quản lý, phát triển đội ngũ nhân sự kinh doanh (tuyển dụng, đào tạo, tổng hợp kết quả, đánh giá, ...) gồm cả nhân viên trực tiếp & công tác viên bán hàng.
5. Tổng hợp báo cáo, phân tích, đánh giá, đo lường hiệu quả kinh doanh định kỳ để đưa ra các phương án phù hợp cho từng giai đoạn.
6. Các nhiệm vụ khác dưới sự chỉ đạo của Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, Marketing, TMĐT, Công nghệ thông tin, …yêu thích công việc Kinh doanh và marketing.
2. Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng kinh doanh, marketing, bán lẻ trên các nền tảng online các ngành hàng: Mỹ phẩm chăm sóc da, thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe, sản phẩm cho Mẹ và Bé.
3. Ưu tiên có hiểu biết về xu hướng kinhh doanh online, Marketing, truyền thông, mạng xã hội…
4. Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường.
5. Khả năng chịu áp lực công việc cao, giao tiếp, xử lý tình huống và khả năng leadership tốt
Hình thức
Quyền Lợi
• Ký HĐLĐ và đóng BHXH đầy đủ sau thời gian thử việc đạt yêu cầu.
• Thưởng các ngày Lễ và Tết Âm lịch.
• Phúc lợi khác từ công đoàn ( Tiệc tùng, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau,...)
• Chế độ du lịch, nghỉ mát ít nhất 1 năm/ lần
• Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
Mức lương
Từ 18 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.