Mô Tả Công Việc
1.Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động.
-Xây dựng và triển khai website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ.
-Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, diễn đàn, Forum, TVC, Email Marketing…
-Tham gia các giải thưởng nhằm tăng cường uy tín của thương hiệu
-Thực hiện công việc đăng ký chứng nhận thương hiệu và bảo vệ thương hiệu.
-Triển khai các hoạt động liên quan đến biển bảng, quầy kệ cho bộ phận kinh doanh, dự án.
2.Tổ chức và thực hiện công việc liên quan của Phòng Marketing
3.Tổ chức phân công và kiểm soát công việc đối với nhân viên thuộc bộ phận phụ trách.
4.Thu thập và phân tích thông tin thị trường , thông tin sản phẩm, đối thủ. Xác định thị trường mục tiêu và đưa ra chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng nhằm đạt mục tiêu doanh số và thị phần.
5.Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động marketing của Công ty
6.Phối hợp với các bộ phận liên quan công ty nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng. Tư vấn cho BGĐ về chiến lược sản phẩm.
7.Kiểm soát tồn kho thành phẩm ở mức tối thiểu và đề xuất các chương trình bán hàng để giải phóng tồn kho (nếu cần).
8.Xây dựng bộ chuẩn hóa thương hiệu và các chương trình marketing nội bộ.
9.Xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn lực, đội ngũ nhân viên thuộc phạm vi phụ trách đảm bảo đủ kỹ năng, kiến thức phục vụ công việc.
10.Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của BGĐ.
11.Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BGĐ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Xây dựng và triển khai website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ.
-Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, diễn đàn, Forum, TVC, Email Marketing…
-Tham gia các giải thưởng nhằm tăng cường uy tín của thương hiệu
-Thực hiện công việc đăng ký chứng nhận thương hiệu và bảo vệ thương hiệu.
-Triển khai các hoạt động liên quan đến biển bảng, quầy kệ cho bộ phận kinh doanh, dự án.
2.Tổ chức và thực hiện công việc liên quan của Phòng Marketing
3.Tổ chức phân công và kiểm soát công việc đối với nhân viên thuộc bộ phận phụ trách.
4.Thu thập và phân tích thông tin thị trường , thông tin sản phẩm, đối thủ. Xác định thị trường mục tiêu và đưa ra chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng nhằm đạt mục tiêu doanh số và thị phần.
5.Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động marketing của Công ty
6.Phối hợp với các bộ phận liên quan công ty nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng. Tư vấn cho BGĐ về chiến lược sản phẩm.
7.Kiểm soát tồn kho thành phẩm ở mức tối thiểu và đề xuất các chương trình bán hàng để giải phóng tồn kho (nếu cần).
8.Xây dựng bộ chuẩn hóa thương hiệu và các chương trình marketing nội bộ.
9.Xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn lực, đội ngũ nhân viên thuộc phạm vi phụ trách đảm bảo đủ kỹ năng, kiến thức phục vụ công việc.
10.Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của BGĐ.
11.Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
-Trình độ từ Đại học trở lên các ngành liên quan
-Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương.
-Có kiến thức và năng lực thực tiễn về quản trị điều hành. Am hiểu về hoạt động kinh doanh, marketing, tài chính, pháp lý,…trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và nắm được đặc thù ngành nghề và sản phẩm Công ty (là một lợi thế).
-Sử dụng thành thạo Ms Word, Excel, Powerpoint, internet và các thiết bị liên quan.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
-Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương.
-Có kiến thức và năng lực thực tiễn về quản trị điều hành. Am hiểu về hoạt động kinh doanh, marketing, tài chính, pháp lý,…trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và nắm được đặc thù ngành nghề và sản phẩm Công ty (là một lợi thế).
-Sử dụng thành thạo Ms Word, Excel, Powerpoint, internet và các thiết bị liên quan.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: Thỏa thuận, tùy theo kinh nghiệm và năng lực;
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
- Chính sách phúc lợi khác: tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
- Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
- Chính sách phúc lợi khác: tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
- Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.