Mô Tả Công Việc
- Xây dựng, hoạch định, phát triển chiến lược Marketing ngắn hạn, dài hạn phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của công ty.
- Lập kế hoạch toàn bộ hoạt động Marketing của Công ty trình Ban Tổng giám đốc, bao gồm các kế hoạch về sản phẩm, truyền thông, định hướng kênh phân phối,....
- Quản lý, tổ chức thực hiện, kiểm tra, đánh giá các kế hoạch, hoạt động Marketing của Công ty.
- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường.
- Quản trị nhân sự và phát triển nhân lực của Phòng Marketing:
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận mình phụ trách
- Đánh giá kết quả công việc, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên thuộc bộ phận mình quản lý.
Lên kế hoạch, giám sát và thực hiện các công việc sau:
(Trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn)
- Social Marketing: 9 pages thuộc hệ thống
- Digital Marketing: Facebook Ads, Google Ads, OTA Ads
- SEO: 4 Website thuộc hệ thống
- Khác: Các công việc được giao phó từ Ban Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm trở lên kinh nghiệm làm Marketing Manager.
- Am hiểu về ngành khách sạn, du lịch.
- Kiến thức chuyên môn về Social MKT, Digital (FB, Google), SEO MKT.
- Tiếng Anh Ielts >7.0.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý tốt.
- Có kiến thức bài bản về chuyên môn Marketing và thị trường.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Thỏa thuận
- Thưởng: Các dịp lễ tết + Cơ chế thưởng của tập đoàn (Tips khách hàng toàn bộ khách sạn + Thưởng doanh số khách sạn + Thưởng KPI bộ phận)
- Được hỗ trợ tiền ăn uống.
- Chế độ du lịch/nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia đóng BHXH nhà nước.
- Tham gia hoạt động nội bộ dành cho nhân viên (Nghỉ mát, thiện nguyện, tiệc sinh nhật theo tháng,...)
- Môi trường Chuyên Nghiệp - Năng Động - Công Bằng - Nhân Văn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.