Mô Tả Công Việc
***Công tác quản trị hành chính
- Tiếp nhận tổng hợp nội dung các thông tin liên quan đến công tác chỉ đạo, điều hành của Giám đốc đối với các phòng ban, nhà máy sản xuất của Công ty.
- Thông báo cho các phòng nghiệp vụ và các đơn vị thực hiện những mệnh lệnh của Giám đốc trong các trường hợp đột xuất cần phải giải quyết kịp thời.
- Tham mưu công tác đối ngoại với các cơ quan hữu quan. Cập nhật chương trình, kế hoạch công tác của Lãnh đạo Công ty, lập kế hoạch và bố trí thời gian để Lãnh đạo Công ty tiếp và làm việc với nội bộ công ty và các đơn vị bên ngoài đến liên hệ công tác.
- Tổ chức thực hiện công tác hành chính tổng hợp, công tác văn thư lưu trữ hồ sơ, quản lý con dấu, tài liệu an toàn, bảo mật, thuận tiện khi sử dụng và khi kiểm tra và kiểm soát. Tiếp nhận, phân loại công văn đến, trình Giám đốc giải quyết, phát hành công văn đi, chuyển giao văn bản (hoặc sao lục nội dung văn bản, thông báo) cho các phòng ban. Thực hiện công tác bảo mật, lưu trữ hồ sơ tài liệu theo quy định. Tổng hợp thông tin liên quan đến các lĩnh vực hoạt động.
- Tổ chức thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, hướng dẫn quy trình soạn thảo, ban hành văn bản, chủ trì soạn thảo các văn bản liên quan đến nhiều lĩnh vực, các văn bản pháp quy trong Công ty.
- Chủ trì xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch mua sắm trang thiết bị văn phòng của Công ty. Quản lý, bảo vệ, bảo trì tài sản thuộc thiết bị văn phòng, xe con, điện nước, cơ sở hạ tầng phục vụ cho hoạt động văn phòng của Công ty, mua sắm thiết bị văn phòng nhằm duy trì các hoạt động thường xuyên của văn phòng. Phối hợp với các phòng ban chức năng tổ chức kiểm kê tài sản theo định kỳ hàng năm, đánh giá tỷ lệ còn lại và đề xuất thanh lý những tài sản văn phòng đã hư hỏng, không còn giá trị sử dụng.
- Chủ trì thực hiện công tác chuẩn bị và phục vụ các cuộc họp, hội nghị, sự kiện, của Công ty.
- Chủ trì xây dựng, soạn thảo các văn bản có liên quan đến các công tác văn phòng và theo ủy quyền của Giám đốc.
- Chủ trì xây dựng, hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện Nội quy làm việc của Công ty.
***Công tác nhân sự
- Lập kế hoạch xây dựng bộ máy, tổ chức trong Công ty. Nghiên cứu, tham mưu cho Giám đốc về cơ cấu mô hình sản xuất, chủ trì xây dựng phương án tổ chức quản lý, tham mưu về việc thành lập, sát nhập, giải thể các tổ chức quản lý tại Công ty.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, sử dụng, đánh giá, bổ nhiệm, miễn nhiệm, sa thải nhân sự. Tham mưu cho Giám đốc trong công tác quản lý, sắp xếp, bố trí nhân sự theo phân cấp.
- Chủ trì lập kế hoạch đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ cho CBCNV để đáp ứng yêu cầu sản xuất và kinh doanh của Công ty.
- Quản lý đội ngũ CBCNV theo phân cấp. Tham mưu cho Giám đốc các vị trí bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật.
- Quản lý và lưu trữ thông tin về hồ sơ lý lịch của người lao động như: hợp đồng lao động, sổ bảo hiểm, lý lịch công tác và các thông tin cần thiết khác.
***Công tác tiền lương
- Chủ trì thực hiện việc ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác có liên quan.
- Chủ trì xây dựng và trình duyệt cơ chế trả lương và quỹ lương của Công ty.
- Chủ trì xây dựng và thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật đối với nhân sự trong công ty.
- Đánh giá năng lực, thành tích CBCNV để phục vụ công tác tiền lương, công tác đào tạo, công tác quy hoạch phát triển nhân sự.
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chỉ tiêu định mức lao động, đơn giá tiền lương ở các đơn vị trực thuộc.
- Lập danh sách trình xét duyệt nâng lương cho cán bộ nhân viên theo phân cấp trình Giám đốc phê duyệt.
- Tổng hợp các báo cáo thống kê về nhân sự và lao động tiền lương theo đúng quy định để phục vụ cho công tác chỉ đạo sản xuất và quản lý kịp thời.
***Công tác khác
- Trong công tác thanh tra, kiểm tra đột xuất và định kỳ về các mặt nghiệp vụ, kiểm tra và thanh tra các đơn thư khiếu nại, tố cáo trong việc thực hiện các chế độ chính sách, quản lý tài chính kinh tế, quản lý sử dụng lao động, vật tư phương tiện, các hiện tượng tiêu cực khác để để tổng hợp đánh giá, tham mưu cho Giám đốc xem xét, kết luận và xử lý.
- Chủ trì xây dựng và thực hiện kế hoạch vệ sinh, y tế, chăm lo sức khỏe cho người lao động, công tác bảo hộ lao động, an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ trong toàn Công ty.
- Tham mưu cho Giám đốc xây dựng và thực hiện các định mức lao động, kế hoạch bảo hộ lao động, thường xuyên đôn đốc kiểm tra việc thực hiện để đảm bảo an toàn lao động, thực hiện đúng các chính sách về tiền lương, tiền thưởng.
- Chủ trì xây dựng và thực hiện kế hoạch cho các công tác thi đua, tuyên truyền, quảng bá.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Giám đốc yêu cầu.
***Báo cáo lưu trữ
- Lập báo cáo theo tuần, tháng theo nhiệm vụ chính
- Lưu trữ
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại Học
- Kinh nghiệm công tác: 3 năm
- Hiểu biết sâu về các chế độ chính sách của người lao động, Quy trình ISO, luật lao động, luật doanh nghiệp, tài chính kế toán, tâm lý con người.
- Lập kế hoạch, duy trì, kiểm soát, tổ chức, tuyển dụng, phân tích thông tin, thu thập thông tin, đàm phán thương lượng, phát triển nhân viên, đánh giá nhân viên, giải quyết mâu thuẫn…
- Khả năng truyền đạt thông tin và giao tiếp tốt.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel).
- Sử dụng thành thào email, internet….
- Cam kết, sáng tạo, cầu tiến, liêm chính, trung thực, công bằng, minh bạch, hòa đồng, yêu nghề
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương, thưởng, phụ cấp theo quy định.
- Được cấp phát, máy tính, bàn ghế làm việc và văn phòng phẩm cần thiết cho công việc.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty
***Quyền hạn
- Được quyền yêu cầu các đơn vị trong Công ty phối hợp và quan hệ với các cơ quan có liên quan để thực hiện các chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định.
- Được quyền tham gia góp ý kiến và đề xuất giải pháp thực hiện các lĩnh vực hoạt động của Công ty.
- Ký các văn bản hành chính và nghiệp vụ theo quy định của pháp luật và của Công ty để thực hiện các công việc được phân công và theo sự ủy quyền của Giám đốc.
- Được tham gia việc bố trí, đề bạt, khen thưởng, kỷ luật cán bộ nhân viên thuộc phòng và đề xuất với Giám đốc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn đối với những nhân viên trực thuộc phòng không hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Được phép cử cán bộ của phòng tham gia các tổ chức do Giám đốc ký quyết định thành lập.
- Được quyền sử dụng các trang thiết bị, phương tiện của Công ty vào mục đích phục vụ công tác để hoàn thành các nhiệm vụ.
- Được quyền từ chối thực hiện những nhiệm vụ do lãnh đạo giao nhưng không phù hợp với quy định của pháp luật và quy trình thực hiện công việc đó.
- Quyền đề nghị tăng lương, thưởng và các chế độ liên quan cho cá nhân cũng như cho các CBCNV trong Công ty.
- Quyền đề nghị Giám đốc cung cấp các nguồn lực thích hợp để thực hiện nhiệm vụ được giao.
- Quyền đề xuất các thay đổi trong quy trình làm việc hoặc cách thức cộng tác để hiệu quả công việc cao nhất.
- Quyền lựa chọn CBCNV phù hợp với vị trí và công việc của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.