Mô Tả Công Việc
- Nhận đề nghị tuyển dụng và phụ trách việc tuyển dụng nhân sự của các phòng ban khi có yêu cầu.
- Hướng dẫn, giới thiệu nhân viên mới.
- Tổ chức đánh giá hiệu quả trước - sau đào tạo, ký kết HĐ với lao động.
- Thông báo lịch làm việc, họp cho các phòng ban.
- Chấm công, tính lương, thực hiện các loại báo cáo bảo hiểm theo quy định
- Những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất có 3-4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm trong quản lý nhân sự
- Kỹ năng vi tính: Microsoft Word, Excel, Powerpoint
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/ Quản lý Nhân sự.
- Có năng lực xử lý vấn đề
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm của ứng viên
- Có thưởng lương tháng 13
- Nghỉ lễ, phép năm theo quy định của Luật lao động
- Tham gia bảo hiểm theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.