Mô Tả Công Việc
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm khai thác tối đa nguồn lực hiện có của Công ty cũng như phát triển sản phẩm dịch vụ mới, tăng doanh thu và lợi nhuận cho Công ty.
CÁC NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
- Tham mưu lãnh đạo xây dựng các chiến lược kinh doanh cho Công ty theo từng thời kỳ;
+ Cập nhật, phân tích diễn biến thị trường (khách hàng, đối thủ, chính sách…)
+ Xây dựng mục tiêu khách hàng, doanh thu và lợi nhuận của phòng: theo năm, tháng;
- Giám sát và hỗ trợ kịp thời nhân viên kinh doanh trong hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng:
+ Xem và chỉnh sửa cho phù hợp (nếu cần) báo cáo hàng ngày và hàng tuần, báo giá của nhân viên kinh doanh;
+ Hỗ trợ để nhân viên tiếp cận khách hàng nhanh chóng và có hiệu quả;
+ Can thiệp kịp thời nếu nhân viên gặp khó khăn với khách hàng hoặc với các phòng ban khác;
- Quản trị nguồn nhân lực trong phòng kinh doanh:
+ Xây dựng cơ cấu tổ chức, phân công hợp lý tạo hiệu quả kinh doanh cao nhất;
+ Đề xuất tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh;
+ Đề xuất chính sách hỗ trợ thích hợp: lương, thưởng, hỗ trợ khác… tạo điều kiện cho nhân viên kinh doanh làm việc hiệu quả nhất;
- Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của quản lý cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Học vấn: Đại học
• Kinh nghiệm: 02 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.
• Kiến thức: Quản lý, ngọai thương, giao nhận vận tải,
• Kỹ năng: Lãnh đạo, giao tiếp, đàm phán,
• Khác: chịu áp lực công việc cao, năng động, nhiệt tình, sáng tạo, sẵn sàng làm việc ngoài giờ, đi công tác
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn (thoả thuận khi phỏng vấn);
- Tham gia BHXH, BHYT khi trở thành nhân viên chính thức;
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định hiện hành của nhà nước;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
Mức lương
Từ 15 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.