Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại.
- Thực hiện cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của đối tác
*Địa điểm làm việc: 198 Bàu Cát - P.11 - Q.Tân Bình - Tp.HCM (Gần ngã tư Đồng Đen - Bàu Cát)
Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp hệ TC, CĐ, ĐH (tất cả các ngành nghề).
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng căn bản.
*Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên (8h/ca, 6 ca/tuần)
- Ca hành chính : 08h00' -:- 17h00'
- Ca 1 (Ca gãy): 07h00' -:- 11h00' và 18h00' -:- 22h00'
- Ca 2: 22h00' -:- 07h00'
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 4.000.000 - 5.000.000 (Dựa trên hiệu quả công việc thực tế)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hỗ trợ trong thời gian đào tạo nghiệp vụ ( 700k / 1 khóa học)
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.