Mô Tả Công Việc
Nắm bắt các thông tin BQ, FO, kết hợp giữa các bộ phận liên quan để đạt được một môi trường dịch vụ chất lượng cao dành cho khách hàng.
Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ
Luôn kết hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh trong công việc tiếp đón khách hàng.
Luôn theo sát quy trình phục vụ khách và tiếp cận trực tiếp để hiểu được nhu cầu và tâm lý khách hàng.
Đề xuất ngay các trường hợp phải sửa chữa cho quản lý và chuyển cho bảo trì.
Các công việc khác theo phân công chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Đã có kinh nghiệm thực tế làm công việc tương tự tối thiểu 2 năm
- Giới tính nam
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn hóa tôn trọng, chia sẻ
- Lương cạnh tranh, bảo hiểm theo quy định
- Chế độ đãi ngộ tốt: Thưởng lễ lớn từ 2,000,000 VNĐ/dịp, Tháng lương 13,14;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.