Mô Tả Công Việc
+ Công tác tuyển dụng.
+ Gửi – nhận biểu mẫu đánh giá thử việc nhân viên.
+ Theo dõi nghỉ phép và thông báo đến nhân viên.
+ Theo dõi danh sách nghỉ thai sản và hỗ trợ nhân viên thủ tục quay lại làm việc.
+ Lấy và xóa ID chấm công ở các cơ sở theo danh sách tổng.
+ Đề xuất các chế độ cho nhân viên theo chính sách công ty.
+ Cập nhật danh sách nhân sự đang làm việc.
+ Thông báo lịch đào tạo và hỗ trợ đào tạo hội nhập cho nhân viên.
+ Kiểm tra và gửi bảng chấm công hằng tháng để PKT tính lương.
+ Gửi thông tin GV, Trợ giảng mới cho các cơ sở.
+ Lập và cho NV - GV ký HĐLĐ, Cam kết giảng dạy.
+ Cập nhật thời khóa biểu giáo viên.
+ Các công tác hỗ trợ thực tập sinh, trình ký hồ sơ thực tập.
+ Cập nhật, lưu trữ hồ sơ theo hệ thống.
+ Thực hiện một số công việc khác từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
+ Ứng viên đang chờ bằng hoặc đã tốt nghiệp tất cả các chuyên ngành; có hiểu biết về công việc ứng tuyển.
+ Yêu thích làm công việc về mảng Hành chính và Nhân sự.
+ Chịu được áp lực công việc.
+ Trung thực, nhiệt tình.
+ Tiếng Anh giao tiếp.
+ Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm. Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn nhiệt tình, tận tâm luôn nè.
Thời gian làm việc: thứ Hai đến thứ Bảy: 8:00 – 12:00 & 13:30 – 17:30.
Địa điểm: Trụ sở chính - cơ sở 1: 15A Linh Đông, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM.
Liên hệ ứng tuyển:
Các bạn gửi CV ứng tuyển đến Phòng Nhân sự
Hình thức
Quyền Lợi
+ Mức lương: từ 7.500.000 VNĐ/tháng.
+ Được xem xét tăng lương hằng năm.
+ Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn từ 1 đến 3 năm làm việc.
+ Chế độ hiếu hỷ, được đóng BHXH, BHYT đầy đủ.
+ Thưởng lễ, Tết, kỳ nghỉ dưỡng, du lịch.
+ Môi trường làm việc vui vẻ, đồng nghiệp nhiệt tình và hỗ trợ lẫn nhau.
Mức lương
Từ 0 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.