Mô Tả Công Việc
• Quản lý ngày phép của nhân viên
• Làm các quyết định thăng chức, điều chuyển nhân sự, khen thưởng, kỷ luật
• Làm hợp đồng học nghề, thử việc
• Theo dõi hết thử việc, hết hạn hợp đồng
• Phụ trách báo tăng, giảm BHXH, ốm đau, thai sản của các khách sạn trong hệ thống
• Giải quyết khiếu nại và thắc mắc của người lao động về chính sách, chế độ ,tiền lương
• Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các cơ sở, đăng tuyển, tìm nguồn ứng viên, lên lịch phỏng vấn
• Chịu trách nhiệm phát biển tên, đồng phục, sổ tay nhân viên cho nhân viên mới
• Làm thẻ ngân hàng cho nhân viên mới
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc Nhân sự
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực chuyên môn.
- Am hiểu luật lao động, luật BHXH
- Thành thạo vi tính văn phòng : excel, word
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo, linh hoạt, sắc sảo
- Có khả năng phân tích, tổng hợp tài liệu hồ sơ
- Có khả năng chịu áp lực cao
- Tác phong nhanh nhẹn. Khả năng bao quát công việc, xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Có chế độ khen thưởng hàng tháng tùy vào tình hình kinh doanh và thực hiện tốt công việc.
- Phụ cấp gửi xe.
- Phụ cấp ăn trưa.
- Thưởng tháng thứ 13.
- Cấp phát đồng phục công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Được đào tạo nghiệp vụ và các kỹ năng chuyên môn cần cho công việc, phát triển bản thân.
- Nhân viên xuất sắc quý, sinh nhật tháng, tiệc nhân viên.. Các hoạt động từ thiện, bảo vệ môi trường.
- Hưởng đầy đủ chế độ và quyền lợi theo quy định của nhà nước.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.