Mô Tả Công Việc
- Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.
- Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
- Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng
- Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng
- Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
- Chịu trách nhiệm về việc đề xuất đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng
- Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được resort tạo điều kiện.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị du lịch, khách sạn, nhà hàng,...
- Có khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba để đảm bảo nhận được phản ánh tốt về resort,
- Bằng chứng nhận hiểu biết về rượu hoặc giấy phép phục vụ dịch vụ thực phẩm hoặc phiếu chứng nhận sức khỏe / thực phẩm hợp lệ theo yêu cầu của cơ quan chính quyền địa phương.
- Có kĩ năng quản lý, giao tiếp, giải quyết vấn đề.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm vị trí liên quan, tương đương. Ưu tiên người đã từng làm tại khách sạn, resort.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Tiền lương : Theo thỏa thuận.
- Các loại phụ cấp : Theo Pháp luật quy định và Quy chế của công ty.
- Tiền thưởng : Theo Quy chế của công ty.
- Đào tạo : Theo quy định của công ty.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.