Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: xe đưa đón, chuẩn bị đón tiếp, trang trí hoa – trái cây trong phòng,…
- Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
- Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
- Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
- Chủ động tìm kiếm đối tác và tích cực bán các dịch vụ du lịch để tăng doanh thu cho resort.
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định, tiêu chuẩn của Tập đoàn UHMG và resort.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị du lịch - resort hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ tương đương.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, lễ tân với 1 năm kinh nghiệm làm quản lý, giám sát tại khách sạn, resort 4-5*.
- Sử dụng Tiếng Anh lưu loát.
- Kỹ năng giao tiếp trong khoảng thời gian ngắn hiệu quả, khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ 3.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, lý luận, tạo động lực, tổ chức và đào tạo.
- Kỹ năng quản lý các mối quan hệ phức tạp và chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống quản lý bộ phận Lễ tân.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tiền lương : Theo thỏa thuận.
- Các loại phụ cấp : Theo Pháp luật quy định và Quy chế của công ty.
- Tiền thưởng : Theo Quy chế của công ty.
- Đào tạo : Theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.